CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.
Instagram đã trở thành một trong những nền tảng xã hội mạnh mẽ nhất hiện nay. Ra mắt vào năm 2010, hiện nay nó đã có hơn 300 triệu người sử dụng. Instagram có nhiều người sử dụng đang hoạt động, với những người chi tiêu trung bình 21 phút mỗi ngày theo yêu cầu. Và bán hàng kinh doanh trực tuyến là các cá nhân Instagram phát triển rực rỡ.
10 trang web mạng xã hội là những thương hiệu tốt nhất dich vu marketing online tron goi
Cài đặt chính trên Facebook
Nhìn thấy những số liệu thống kê trên Instagram, nó đồng ý rằng nó là một công cụ cần thiết cho việc xây dựng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 85% trong số 100 thương hiệu hàng đầu trong năm 2014 với một tài khoản Instagram hoạt động.
Là một nền tảng tương đối mới trên thị trường, có rất nhiều công ty vẫn đang cố gắng để có được một thứ hạng trong các ứng dụng. Nhưng các công ty thường gặp phải một số lỗi khi tham gia và hoạt động trên Instagram.
Dưới đây là tám sai lầm phổ biến thực hiện trên Instagram mà bạn nên tránh.
1. Mô tả Thiếu.
Bạn đang bán sản phẩm / dịch vụ nào? Bạn là ai? rất ít các công ty làm điều đó khi tham gia vào Instagram. Những hình ảnh bạn chọn các cá nhân không thực sự làm cho bạn không chuyên nghiệp và không nên làm nổi bật thương hiệu của bạn.
Giải pháp: Thông tin mô tả về bạn đằng sau các sản phẩm của bạn. Báo cho người dùng tại sao bạn đang ở đây, tại sao bạn xuất hiện trên Instagram. Và truy cập của người sử dụng để liên kết trang web bán hàng của bạn cung cap dich vu thiet ke website.
2. Lạm dụng hashtag.
Nếu bạn là một ứng dụng mới, bạn có thể sử dụng đầy đủ các hashtags trên Instagram #banhang #banhangtructuyen ….
Có nhiều người không biết là những gì hashtag nhưng dễ dàng bấm vào hashtag để xác định sản phẩm? Sử dụng một cách khôn ngoan hashtags của bạn để xem những lợi ích mà tính năng này mang lại cho kinh doanh trực tuyến của bạn. Nghiên cứu cho thấy các bài với 11 hoặc nhiều hơn hashtags nhận được gần 80% các tương tác, so với chỉ 22% khi sử dụng 10 và 41% khi sử dụng hai (Instagram hashtags giới hạn số lượng giấy phép cho mỗi gửi 30).
Giải pháp: Sử dụng hashtags liên quan đến sản phẩm / dịch vụ bán hàng trực tuyến của bạn.
3. Có được biết đến.
Nếu bạn muốn các khách hàng tham gia giám sát các sản phẩm / dịch vụ cho bạn, hãy chắc chắn để nói với họ một câu chuyện thông qua các hồ sơ. Bạn sẽ hiểu được khách hàng đang theo dõi Instagram của bạn, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và nhận xét mua sản phẩm / dịch vụ trao đổi chất.
4. Đừng là một phần của cộng đồng.
Tham gia vào kênh của mạng xã hội không chỉ để gửi hoặc chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm / dịch vụ mà bạn cần phải liên tục theo dõi các hoạt động của khách hàng cũng như đối thủ trực tuyến của bạn. Khi khách hàng thấy được sự tương tác từ bạn sẽ cảm thấy sự ấm áp của doanh nghiệp của bạn. Đây là chiến lược của mối quan hệ khách hàng của bạn xây dựng.
Giải pháp: theo dõi các khách hàng của bạn để hiểu và biết những gì họ đang nghĩ đến bạn, Chiến lược ship hàng mang lợi nhuận cao
5. Thiếu chiến lược.
Cho dù bạn đang trên Instagram để nâng cao nhận thức thương hiệu, giới thiệu một dịch vụ mới, hoặc thêm một yếu tố con người để xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn nên mỗi lần cập nhật nên thêm giá trị cho thương hiệu trong chiến lược dài hạn để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Giải pháp: Có một chiến lược trong tâm trí trước khi bạn quyết định để bắt đầu đăng nội dung vào các sản phẩm / dịch vụ của Instagram.
6. Chia sẻ quá.
Khi gửi nhiều bản cập nhật trong một khoảng thời gian ngắn, bạn đang overposting. Khi bạn gửi một lần một tuần, bạn underposting.Muc đích của bạn là để củng cố thương hiệu trên Instagram. Ngoài ra khi chia sẻ quá sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền họ.
Giải pháp: Căng xa nơi. 2-3 mặt hàng mỗi ngày sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn là rất hài lòng.
7. Chất lượng của hình ảnh.
Hình ảnh và nội dung là điều quan trọng nhất trên Instagram. Chất lượng của hình ảnh mà bạn sử dụng nói rất nhiều về thương hiệu của bạn. Một hình ảnh mờ nhạt bây giờ sẽ được bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp dần dần. Và, tất nhiên, họ không muốn nhìn thấy hình ảnh của khách hàng mess bạn chia sẻ nó.
Giải pháp: Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt trong hồ sơ cá nhân Instagram của bạn. Nội dung hình ảnh nếu được thực hiện đúng cách có thể dẫn đến xây dựng thương hiệu thành công.
8. Tài khoản cá nhân.
Hầu hết các công ty có trong tài khoản của bạn là tài khoản cá nhân, để mở rộng và tăng cường kiểm soát đối với Instagram đã thay đổi.
Giải pháp: cài đặt bảo mật và thay đổi cài đặt cho tài khoản của bạn để mở. Và số lượng theo dõi sẽ tăng đáng kể 1.