7 bước để thành công trong content marketing

content

Content Marketing là một cách giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thu hút khách hàng tiềm năng mà không có sản phẩm được bán và dịch vụ của bạn. Thay vì công khai đang cố gắng bán một cái gì đó để khán giả của bạn, xin vui lòng tạo ra nội dung chất lượng, thực sự hữu ích cho khách hàng của bạn.

Và dĩ nhiên thực sự hữu ích là phần thưởng của bạn được khách hàng tín nhiệm và mua sản phẩm của bạn. Không những sản phẩm / dịch vụ này sẽ được lan rộng hơn nữa. Đây là một hình thức phổ biến của tiếp thị trực tuyến, nhưng nó là một chiến lược 90% thời gian sử dụng.

Trong kinh doanh cũng như tìm kiếm việc làm trực tuyến để mua sản phẩm của người trực tuyến thường tìm kiếm để đánh giá sản phẩm đánh giá của những người tiền nhiệm của họ đã sử dụng các sản phẩm / dịch vụ bạn. Vì vậy, làm bài tập ở nhà của bạn để có được những chiến lược tiếp thị nội dung sẽ giúp bạn tạo ra các thị trường mục tiêu, mở rộng khách hàng của bạn.

Các nội dung chất lượng hơn để được chia sẻ nhiều hơn nữa sẽ giúp bạn xây dựng sự tự tin của khách hàng để đạt được mục tiêu cuối cùng là một doanh số bán hàng trực tuyến thành công.

thiet ke web dep

Theo số liệu thống kê:

Tính trung bình, các nhà tiếp thị dành hơn 25% ngân sách của họ để phát triển nội dung
Các nhà tiếp thị sử dụng tiếp thị nội dung:
Nhận thức thương hiệu (79%)
Lãnh đạo (71%)
Về khách hàng (74%)
Theo 60% người tiêu dùng cảm thấy và thưởng thức tương tác với trang web của bạn hơn khi đọc các nội dung chia sẻ.
7 bước để phát triển các chiến dịch tiếp thị nội dung.

content

1. Xác định mục tiêu kinh doanh của bạn.

Bạn muốn đạt được điều gì đó trong kinh doanh của mình, nhiều thương hiệu hàng đầu đã thất bại trong việc thiết lập mục tiêu rõ ràng khi phát triển Content Marketing của bạn.

Hãy trả lời những câu hỏi sau đây:
Bạn muốn có một thị trường kinh doanh mới?
Muốn đề xuất sản phẩm / dịch vụ liên quan đến khách hàng có ý định xem xét việc mua một cái gì đó từ đầu tiên của bạn?
Ra mắt sản phẩm mới như thế nào?
Bạn có muốn trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực bạn đang tham gia?

2. Nghiên cứu.

Khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm để làm gì? Các nội dung bạn cung cấp để có được sự tin tưởng của khách hàng trong phạm vi mà các tỷ lệ chuyển đổi để mua sản phẩm hay không?. Bạn cần phải nghiên cứu:
Nghiên cứu và mua phân đoạn của khách hàng, những gì liên quan đến họ.
Từ khóa mà họ có thể sử dụng để nghiên cứu các sản phẩm trong danh mục đầu tư của bạn
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn thông qua công cụ tìm kiếm (SEO).
Việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội nền tảng tiếp thị của các công ty khác trong ngành công nghiệp của bạn

dich vu marketing online tron goi
3. Kế hoạch.

Quản lý và tối ưu hóa các sáng kiến ​​trong nội dung tiếp thị của bạn phải có kế hoạch rõ ràng. Quản lý công việc là một yếu tố then chốt của thành công. Tôi tạo ra một kế hoạch tiếp thị nội dung mẫu mà bạn có thể sử dụng như là một điểm khởi đầu:
Bản đồ kế hoạch của bạn
Tạo một lịch trình cho nội dung tiếp thị

4. Tạo.

Nội dung của bạn nên trả lời một số nhu cầu chưa được đáp ứng hay thắc mắc cho khách hàng của bạn. Nó phải được thực sự hữu ích cho họ nhìn thấy ghê gớm hơn những gì bạn cung cấp về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp trực tuyến.
Tạo nội dung trong các định dạng khác nhau cho khách hàng tương tác dễ dàng.
Tạo nội dung cho từng giai đoạn của chu kỳ mua hàng của bạn
Tối ưu hóa chiến lược nội dung của bạn thông qua SEO và tối ưu hóa từ khóa.

5. Xuất bản.

Xuất bản nội dung của bạn trên nền tảng mà phù hợp với các định dạng mà bạn đã tạo:
Trang web của bạn
Blog của bạn
Flickr
Pinterest
SlideShare
YouTube
PR Web

6. Đẩy mạnh.

Một khi bạn đã xuất bản nội dung, điều quan trọng là để thúc đẩy nó. Truyền bá nội dung chất lượng cho khách hàng của bạn.
Sử dụng phương tiện truyền thông nền tảng tiếp thị xã hội để phân phối nội dung của bạn.
Xây dựng liên kết nội bộ để tạo ra trang web thời gian trực tuyến.
Giám đốc xem xét và phản hồi của khách hàng.
Sử dụng các trang web như Reddit đánh dấu trang xã hội và StumpleUpon để phát triển khách hàng.

7. Phân tích.

Đây là một phần quan trọng của sự hiểu biết làm thế nào khách hàng tương tác với trang web của bạn.
Sử dụng công cụ phân tích của phương tiện truyền thông xã hội
Sử dụng Google Analytics
Làm việc với hiệu suất KPI trong tiếp thị (ở đây là các chỉ số hoạt động quan trọng)

Rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.