5 cách giúp nạp lại năng lượng cho nội dung của bạn

nap

Bạn không nhất thiết phải luôn luôn tuân theo một chiến dịch tiếp thị nội dung với bay. Mặc dù điều này có thể mang lại sự phấn khích và thành công, nhưng đôi khi bạn cần một chút luyện tập và có cho mình một nội dung tiếp thị đúng. Liệt kê ở đây là 5 điều bạn có thể cố gắng mỗi ngày để nạp tiền cho mình trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong cuộc hành trình của nội dung sáng tạo của họ.

nap

  1. cạnh tranh hơn

Tiếp thị nội dung là một trò chơi mà người chơi giành chiến thắng từng bước, từng bước một. Đó là, làm việc một chút khó khăn hơn, cải thiện bản thân mình một chút có thể cung cấp cho thương hiệu của bạn được sự chú ý từ các phương tiện truyền thông hoặc số lượng theo dõi trang web. Chuyển một chút để tìm kiếm Google hoặc hình ảnh mà người dùng chia sẻ thêm về Pinterest có thể đòi hỏi một nỗ lực phi thường.

“Nếu bạn không thể làm cho nó tốt, ít nhất làm cho nó trông tốt.” – Bill Gates

 >>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

  1. Kiên nhẫn hơn

Bạn cần phải biết 6 tháng là khoảng thời gian tối thiểu cho một giao tiếp hiệu quả chiến dịch truyền thông. Theo Evan Bailyn, Giám đốc điều hành của First Trang Sage, cho biết: “Thời gian trung bình cần thiết để xem kết quả thực sự của một chiến dịch SEO phép 4-6 tháng.”

Những nỗ lực tiếp thị nội dung sẽ mất thời gian để nó có thể có hiệu lực. Các điểm không phải là để được đắm mình trong lo âu hay đưa ra quyết định vội vã hay mong đợi sự hài lòng ngay lập tức. Bạn cần phải làm khi thực hiện chiến dịch tiếp thị của họ đã được trao đồi về thời gian triển khai hợp lý với khách hàng hoặc người giám sát.

“Quyết định không làm điều gì đó quan trọng như quyết định phải làm một cái gì đó quá.” – Steve Jobs

  1. Hữu ích hơn

Ann Handley đã viết trong cuốn sách của ông quy cho các nội dung: “Chia sẻ và quyết tâm, không phải là những con tốt”. Hoặc Jay Baer đã viết trong Youtility: “Marketing là đem lại sự trợ giúp và không phải là cường điệu.”

Cũng Handley và Baer, ​​người cung cấp nội dung tiêu chuẩn để tiếp thị, giải thích rằng các quy tắc của tiếp thị đã thay đổi: người mua trở nên thông minh hơn bao giờ hết và các công ty muốn thành công và giành chiến thắng các đối thủ cần phải minh bạch và trung thực. Đặc biệt xin vui lòng hoàn thành dịch vụ cho khách hàng. Bạn sẽ sớm nhận ra hoặc thậm chí sẽ nhớ cảm giác tuyệt vời để thể hữu ích và thái độ này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều điều trong nhiều cách khác nhau.

“Nếu bạn bán một cái gì đó, bạn có thể có được khách hàng ngày nay Nếu bạn giúp đỡ một ai đó, bạn sẽ có được khách hàng cho cuộc sống..” – Jay Baer

 >>> viet bai pr noi dung chuan seo

  1. Sáng tạo hơn

Điều này nghe có vẻ giống như một sự xúc phạm đến những người làm tiếp thị khi chúng tôi thường xuyên làm mới tất cả mọi thứ xung quanh cô. Tuy nhiên, đôi khi chỉ là một bước tiến nhỏ trong trí tưởng tượng, một bước nhỏ hơn quá trình làm việc bình thường có thể tạo ra kết quả tương tự như việc tìm kiếm một vũ trụ mới.

“Làm cho mỗi khách hàng để trở thành anh hùng của câu chuyện của riêng mình.” – Ann Handley

  1. Tại một chút sáng tạo

Nghe có vẻ mâu thuẫn với Điều 4 ??? Nhưng không có mâu thuẫn ở tất cả ở đây. Với một người như tiếp thị nội dung, trí tưởng tượng của chúng tôi luôn luôn đầy đủ, và đôi khi nó vượt quá giới hạn cho phép của khách hàng.

Hàng ngàn nhà nghiên cứu thị trường và sáng tạo dành nhiều giờ mỗi tuần để hiểu thế giới của khách hàng. Trí tưởng tượng của bạn là chỉ hữu ích khi nó phù hợp với suy nghĩ của khách hàng

“Việc tìm kiếm những cách thức mới, thông minh hơn để ngăn chặn những người không làm việc.” – Seth Godin

Làm việc với những gì bạn có, phấn đấu hơn một chút nữa và chấp nhận một thế giới với những hạn chế của nó và bạn sẽ tìm thấy chìa khóa thành công của họ rằng họ xứng đáng được hưởng. Nếu bạn phải chọn con đường không có ai đã từng thử trước đây, không có nghĩa là bạn sẽ gặp phải những bế tắc cuối cùng đã được đạt đến giới hạn của sự sáng tạo.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.