4 mẹo Social Media mà nhà bán lẻ cần biết

ci

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Truyền thông xã hội là một thùng chứa thông tin và thương mại điện tử luôn luôn học hỏi nhiều, tối ưu hóa chúng. Nếu bạn hỏi 10 người về định nghĩa của phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị và truyền thông xã hội có nghĩa là bạn sẽ nhận được 10 câu trả lời khác nhau. Và điều đó làm cho tầm quan trọng của các công cụ tiếp thị.

Phương tiện truyền thông xã hội có thể có nhiều hình thức. Nó lấy tên từ một thực tế là các nội dung được kiểm soát bởi người sử dụng từ một nguồn bên ngoài. Ví dụ, Facebook là một nơi để mọi người chia sẻ những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ qua các bài viết, hình ảnh, video với tất cả bạn bè của họ. Gần đây nó cũng đã trở thành một thị trường lớn và cạnh tranh cho các nhà bán lẻ muốn quảng cáo cho người dùng Facebook. Sau đó, các mạng lưới chuyên nghiệp, cho phép người dùng chia sẻ nội dung giữa các liên hệ của họ với các cá nhân như trên Facebook. Và dĩ nhiên chúng ta không thể quên Twitter dạy như chúng ta có thể giao tiếp tất cả mọi thứ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và ít hơn 140 ký tự.

Tuy nhiên, như một nhà bán lẻ làm thế nào để bạn tham gia vào truyền thông xã hội và sử dụng chúng để thị trường kinh doanh của họ? Dưới đây là 4 mẹo bạn cần phải biết một cửa hàng bán lẻ, nếu bạn quan tâm đến tham gia phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của bạn. Họ không phải là tất cả các quá quan trọng nhưng họ sẽ thiết kế tất cả giúp bạn.

 dich vu marketing online tron goi

  1. Hiểu mục đích của truyền thông xã hội

Như những điều đã nêu trước đó, phương tiện truyền thông xã hội là một cách để mọi người giao tiếp một cách nhanh chóng cho một đối tượng rộng lớn, đó là quan trọng với họ. Ngược lại thị trường từ các nhà bán lẻ của chúng tôi, mà sẽ cung cấp thông tin quan trọng mà chúng ta đặt ra. Ví dụ, chúng ta nói về doanh số bán hàng lớn hoặc các sự kiện chính mà chúng tôi cung cấp. Trong khi điều này là quan trọng đối với chúng tôi nhưng đó là thông tin có giá trị hầu như không có khách hàng.

so

  1. Đó là mạng lưới của họ, không phải của bạn

Sức mạnh của truyền thông xã hội là khi bạn có được khách hàng của bạn để gửi thông tin của bạn thông qua các mạng xã hội thông qua mạng lưới của họ. Quá nhiều nhà bán lẻ cố gắng để có được càng nhiều thích hoặc theo dõi họ trên Twitter. Nhưng tất cả mọi người cần có thời gian để theo dõi bạn. Đây không phải là dễ dàng bởi vì đôi khi bạn sẽ không có thời gian. Thay vào đó, khi bạn tập trung vào những gì họ đã chia sẻ về bạn và về cửa hàng của bạn. Trong năm 2013, người sử dụng Twitter trung bình chỉ có 208 người theo dõi, mà là không có gì nếu bạn cố gắng để quảng cáo. Và những người đang tích cực cố gắng để có được một người nào đó để làm theo. Làm thế nào để mạng 20 người chia sẻ?

  1. Đó là về điều gì là quan trọng với họ

Như đã đề cập ở trên, chúng ta có xu hướng nói về bản thân mình rất nhiều như các nhà bán lẻ. Trong thực tế, khi chúng ta giao tiếp, điều chúng tôi quan tâm. Và trước khi bạn viết bài blog tiếp theo, hãy thảo luận với khách hàng của bạn. Trong thực tế, chúng tôi đề nghị bạn nên kiểm tra các nội dung mà họ quan tâm và sau đó viết về nó. Điều này là tối ưu hóa lợi thế phương tiện truyền thông xã hội của Việt Nam mà bạn cần.

cung cap dich vu thiet ke website

Nếu bạn có một cửa hàng máy ảnh, xu hướng tự nhiên của bạn là để nói về máy ảnh. Nhưng trong thị trường ngày nay, nơi mua một thời gian dài trước khi họ mua một số khác, khi biết rằng bạn có một máy ảnh để bán cho họ. Tuy nhiên, nếu bạn đang lưu trữ một lớp học để dạy họ làm thế nào để sử dụng máy ảnh của bạn, cũng có nghĩa là sự khác biệt. Nếu bạn nói chuyện về điều gì là quan trọng với họ, họ bắt đầu hỏi bạn câu hỏi. Và khi tất cả đều được đáp ứng và thỏa mãn họ sẽ là khách hàng của bạn.

Khi bạn sử dụng nội dung phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn đang cung cấp những liên quan nhất và đáp ứng với họ. Điều này có nghĩa là nội dung mang lại nhiều giá trị hơn họ muốn để kích thích chúng.

al

  1. Thường xuyên

Dưới đây là một tip của các nhà bán lẻ vấp ngã. Họ tung ra trang Facebook của họ hoặc tài khoản Instagram và có rất nhiều hoạt động cho tháng đầu tiên và sau đó nó rơi xuống. Điều này cũng đúng cho blog của bạn. Đừng bắt đầu một blog nếu bạn không sẵn sàng để viết ít nhất một bài báo mỗi tuần. Nếu bạn làm đăng nội dung trong một nhịp điệu đều đặn, mọi người sẽ bỏ qua bạn.

Các công cụ truyền thông xã hội của bạn cũng như một sản phẩm, khách hàng không thể kiên nhẫn, biết thông tin họ đang đọc quá cũ trong khi có rất nhiều công ty cạnh tranh với nhiều bạn thông tin hữu ích hơn.

Thường xuyên cập nhật nội dung mới trên facebook, twitter hoặc blog, công cụ truyền thông xã hội của bạn cho doanh nghiệp của bạn là tươi cho khách hàng.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.