3 thủ thuật tiếp cận người dùng

tie

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phương tiện hiệu quả của chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng trong hàng triệu người sử dụng Internet và cách họ chọn để sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp. Dưới đây là một số “thủ thuật” để giúp các nhà quảng cáo có hiệu quả trong thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.

 >>> viet bai pr noi dung chuan seo

  1. Mục tiêu ưu tiên của khách hàng:

Tính năng này được dựa trên hành vi lướt web của người sử dụng, ở đây được hiểu là các trang web truy cập quan tâm và hệ thống thói quen phân loại nội dung có sẵn trong mỗi nhóm, chẳng hạn như tài chính, thời trang, điện thoại di động, giáo dục … Qua truy cập website của lịch sử, các nhà quảng cáo tìm đúng tiềm năng khách hàng và quảng cáo trực tiếp cho họ.

tie

Đối với những khách hàng quan tâm đến một nhóm hàng hoá hoặc quảng cáo nội dung nhất định sẽ trực tiếp phục vụ nhu cầu của họ, giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Cốc Cốc và Google quyết định lựa chọn người sử dụng dựa trên các trang web của họ đã đến thăm, phân loại trong các nhóm dựa trên các thông tin được cung cấp bởi các trang web.

Cốc Cốc Ngoài ra, dựa trên thông tin từ các trang web, cung cấp dịch vụ này cũng có một đội ngũ tiếp cận trực tiếp và đánh giá các nội dung của mỗi trang web để đảm bảo độ chính xác cao hơn trong phân loại.

  1. Căn cứ vào các từ khóa:

Khảo sát Barometer khách hàng của Google trong năm 2015, hơn 70% người sử dụng ở Việt Nam có thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng.

Và các nhà quảng cáo hoàn toàn có thể xác định những người có nhu cầu mua hàng dựa trên từ khóa tìm kiếm của họ, đây là nơi mà các nhà quảng cáo quan tâm nhất.

Bằng cách nhằm dựa trên lịch sử tìm kiếm, quảng cáo sẽ tiếp cận khách hàng mà các doanh nghiệp đã được tìm kiếm với các từ khóa tương ứng với sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp quảng cáo.

 can

Đối với mục tiêu chính xác hơn, các nhà quảng cáo nên xây dựng các biến thể của từ khóa của bạn, sử dụng các hình thức hỗ trợ như từ khoá phủ định, chính xác từ khoá đúng … để thu hút khách hàng tiềm năng, tăng nhấp chuột, do đó làm tăng giá trị của doanh số bán hàng và thương hiệu.

 >>> seo web uy tin chat luong

  1. Tiếp cận khách hàng theo khu vực:

Hoạt động này cho phép các công ty quảng cáo hiển thị của các doanh nghiệp khu vực lựa chọn: các tỉnh, thành phố, huyện và thậm chí trong vòng bán kính xung quanh một vị trí, hoặc các nhóm địa điểm.

Nhắm mục tiêu theo vị trí sẽ giúp các công ty tập trung quảng cáo cho khách hàng doanh nghiệp gần đó, những người có thể mua các doanh nghiệp dễ dàng nhất, hạn chế chi phí quảng cáo cho khách hàng ở xa, từ đó giúp tăng lợi nhuận như mong muốn và tránh lãng phí trong hoạt động quảng cáo.

ngd

Những khách hàng này thường là gần khách hàng mục tiêu thích thuyết phục nhất, vì họ có thể dễ dàng nhìn thấy nếu khách hàng muốn, dễ dàng mua nhiều lần, chi phí vận chuyển thấp hơn, do đó, họ có thể mua hàng với giá thấp hơn.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.