3 câu hỏi cần giải trước chiến lược Email Marketing

e

Hiện nay, có rất nhiều phương thức tiếp thị trực tuyến nhưng trong ngắn hạn, làm thế nào các doanh nghiệp có thể phát huy khả năng của họ để lợi thế của mình. Nếu bạn muốn làm điều này, đừng quên gửi email marketing, một công cụ hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn.

Tuy nhiên, làm thế nào một nhà tiếp thị có thể tận dụng khả năng của mình và biến nó thành tiền cho bạn? Ở đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 câu hỏi để tìm câu trả lời trong chiến lược tiếp thị email:

>>> marketing online

  1. Bạn đã đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng?

Hoạt động như một khách hàng, làm thế nào bạn sẽ phản ứng với các thông tin mới được gửi đến hộp thư của bạn? Bạn có lọc thư theo nhãn hiệu, bị xóa ngay lập tức, hoặc mở một địa điểm mới luôn luôn đọc? Tất cả phản ứng tự nhiên này của bạn xuất phát từ sự tin tưởng ban đầu. Không có niềm tin, một bức thư gửi tới người đọc có thể trở thành lãng quên thậm chí xóa bỏ nó vào thùng rác. Điều này cho thấy, niềm tin là rất quan trọng trong sự tương tác đầu tiên với bất kỳ thông tin liên lạc chiến lược marketing.

Vậy làm thế nào các nhà tiếp thị có thể tạo ra các độc giả email niềm tin?

+ Bạn cần phải chắc chắn rằng khách hàng của chúng tôi chứng minh rằng họ đã nhận được Email này từ trước đó đã tham gia bản tin của bạn.

+ Cung cấp các cơ chế dễ dàng tham gia hoặc hủy đăng ký nhận email

+ Hãy có một kế hoạch rõ ràng về mức độ thường xuyên để gửi email, tính hữu dụng của nội dung.

  1. Nội dung của Email hấp dẫn, hấp dẫn nhưng thực tế với những gì bạn đang có?

Khi xã hội và phát triển công nghệ, kinh nghiệm trực tuyến được cá nhân hoá được tăng cường cũng theo lên. Do đó, người dùng luôn mong đợi một cái gì đó thực sự có giá trị và mang lại lợi ích cho họ.

Cho dù đó là một quảng cáo nhắm mục tiêu hoặc một email mời với cực kỳ hấp dẫn, nhưng khi người dùng truy cập vào một sản phẩm cụ thể, họ muốn được nhìn thấy được những điều tương tự mà bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn chỉ cần có được sự tự tin của họ chỉ khi các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn được cung cấp với tính xác thực và không làm thất vọng người xem.

Hơn nữa, với các khách hàng lâu năm, sau đó yêu cầu của họ là cao hơn nhiều. Họ muốn các Email nội dung xuất hiện trong sở thích của họ. Họ sẵn sàng đóng góp và muốn cung cấp dịch vụ phải tôn trọng ý kiến ​​của họ và thay đổi phù hợp hơn.

 >>> dich vu viet bai chuan seo

  1. Bạn có khả năng cung cấp và cung cấp cho các khách hàng kinh nghiệm trên các kênh tiếp thị?

Trong thời đại của công nghệ hiện đại, một doanh nghiệp không chỉ làm kênh marketing Email duy nhất, họ cũng đã nhiều kênh kết nối khách hàng tiềm năng của bạn như Youtube, Facebook, Zalo … Nếu một khách hàng được đăng ký Email của bạn, họ cũng có thể theo dõi bạn trên khác truyền thông xã hội.

Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có khả năng cung cấp và cung cấp trải nghiệm thú vị cho người dùng trên tất cả các kênh? Được các thông tin mà bạn đăng trên Facebook có thể được lặp lại ở giám sát email cùng một người hay không? Nếu điều đó xảy ra, tôi đảm bảo họ sẽ đoán đúng thông qua các tiêu đề có sẵn và các bản tin email sáng lờ nó đi, thậm chí hủy bỏ đăng ký bởi vì họ cảm thấy không còn cần thiết.

Vì vậy, bạn cần phải biết để phối hợp và sắp xếp các bài đăng trên tất cả các kênh tiếp thị và phân phối chúng một cách hợp lý cho mỗi địa chỉ email nhóm người sử dụng. Không cung cấp các thông tin tương tự có sẵn trong các kênh khác, không quá tâng bốc nói sản phẩm của họ hơn so với thực tế. Ngoài ra, sự cần thiết phải duy trì một tần số hợp lý theo tháng gửi cho người dùng không khỏi giật mình bởi vì nhà nước là thư rác hộp thư đến của họ.

Ở trên, tôi đã chia sẻ với bạn ba câu hỏi để tìm câu trả lời trong chiến lược tiếp thị email. Bạn có thể tham khảo phần mềm cho chiến dịch tiếp thị email gửi email hàng loạt hiệu quả và thành công.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.