10 quán cafe nổi tiếng ở Sài Gòn

Uống cafe rang xay bệt xem đường phố, trong một góc quán hoài cổ hoặc nhâm nhi thức uống làm bằng vợt truyền thống là trải nghiệm thú vị khi đến thị trấn Sài Gòn.

Người Sài Gòn

Nằm trên một con đường một cách đường Thái Văn Lung (quận 1), quán cà phê Sài Gòn được biết đến như một ngôi nhà quen thuộc để đón khách tìm đến hòa bình. Cựu Saigon đặc trưng phù hợp với bức tường nổ, cửa gỗ, truyền hình màu đen và trắng và cả hai chiếc xe đã bỏ qua một bức tường treo lơ lửng. Bạn có thể thư giãn tâm trí của bạn, thoát khỏi sự hỗn loạn của cuộc sống hàng ngày trong không gian một không gian yên tĩnh với nhiều loại thức uống. Giá trung bình cho các món ăn và đồ uống ở đây dao động từ 40.000 đến 80.000 đồng.

caphe

Kujuz coffee

Với một bức tường kính trong suốt và thiết kế đầy màu sắc ấn tượng. Kujuz là một không gian hoàn hảo để thư giãn dừng chân với nhiều góc ngồi kín đáo, không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng. Nó phù hợp cho các cuộc hẹn bạn bè mát buổi chiều. Hoặc nếu bạn đang đi du lịch một mình, bạn có thể ngồi bên trong vừa nhâm nhi một ly nước, chỉ xem các ô cửa sổ đầy màu sắc và những tán cây rậm rạp bên ngoài. Đặc biệt, bạn sẽ bàn phục vụ uống cho mình mà không một nhân viên nào đó. Cửa hàng này nằm trên đường Trần Quý Khoách (quận 1) với giá bình quân là 40.000 đồng dao động.

Fix Republic

Nếu một người yêu muốn hình ảnh và có cơ hội để tương tác với những người có cùng sở thích, Khắc phục sự cố hòa Séc là nơi bạn không nên bỏ qua. Nằm bên trong ký túc xá trên đường Ngô Thời Nhiệm, quán cà phê Fix Cộng hòa sẽ không tách rời khỏi Sài Gòn nhưng với không gian yên tĩnh và nghệ sĩ đậm. Thực đơn đồ uống thanh cũng được thiết kế bắt mắt. Cuốn sách này không phải là phổ biến nhưng thực đơn khá nhỏ được bảng lớn đang nắm giữ các nhân viên để lựa chọn. Đồ uống tại quầy bar cũng khá đa dạng, với tất cả các loại, chẳng hạn như cà phê, các loại trà, soda, nước trái cây, … Giá trung bình 20.000.

Út Lành

Nhận được một ý tưởng về Sài Gòn trong những năm 80-90, Út Lành được trang trí hoàn toàn bằng vật phẩm sẽ làm cho bạn nghĩ về gia đình của riêng bạn. Một chút quen thuộc, ở đâu đó một ký ức chút từ những đồ trang trí sẽ làm cho bạn đầy những suy nghĩ. Được biết, tất cả các mục trong cửa hàng là những bàn tay của tất cả các đồ sưu tầm và “săn” xung quanh thành phố.

Thực đơn tại nhà hàng không chỉ đa dạng, mà còn tất cả các loại nước ép trái mà bánh ngày bé, một khi người ta đã từng được thử nghiệm, chẳng hạn như bánh mì trẻ em, ống bánh, ngâm nước sốt, đồ ăn nhẹ bánh mì, túi nhỏ thịt bò khô,. .. một điều cần ghi trong lòng của quý khách đến thăm các món ăn nước Lành Út được chuẩn bị phù hợp với tay tục công thức riêng: muối chanh, ngâm nước sốt, sữa dưa chuột, dứa, cà phê, …

Cà phê vợt

Tại Sài Gòn, có thể bao gồm quán cà phê chung cư Cheo Leo Nguyễn Thiện Thuật hoặc cửa hàng trong hẻm 330 ông bà Bà Phan Đình Phùng. Mỗi cửa hàng đều do những người lớn tuổi như bartender. Vì vậy, muốn biết những câu chuyện thú vị hơn và những kỷ niệm của thành phố bạn có thể tìm thấy ở đây. Tên cà phê vợt đơn giản được đặt tên sau khi các thiết bị cà phê. Thay vì những người bình thường sử dụng các bộ lọc hoặc pha trực tiếp từ bột cà phê, sau đó sử dụng một cây vợt bằng vải để lọc cà phê. trộn này cũng trải qua nhiều giai đoạn kỳ công, đòi hỏi nhân viên phải có công thức rất tỉ mỉ và có kiến ​​thức để cung cấp cho một tách cà phê ngay lập tức. Ảnh: Phong Vinh

Oromia coffee

Orimia phong cách của một cửa hàng cà phê Tây với nét kiến ​​trúc tinh tế, màu sắc trang nhã nhưng không quá cầu kỳ. Quân cũng ghi bàn bằng những bài hát lãng mạn được mở liên tục, dù ngồi bên trong hay bên ngoài, bạn sẽ nghe thấy giai điệu của mình. Vào ban đêm, khi ánh đèn vàng được thắp sáng, bạn sẽ bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, quán bar cũng cung cấp một cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các khách hàng trong quán bar khi ở khắp mọi nơi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối. Ngay cả những bước đầu tiên vào nhà hàng, bạn đã bắt gặp một ao cá với các phím đá lối đi cho cảm giác lạc vào nơi thiên nhiên hoang sơ. Máy pha cà phê từ những món ăn truyền thống đến các món ăn mài, do da phong cách trẻ trung, bắt kịp với xu hướng. Giá trung bình trong các cửa hàng dao động từ 40.000 đồng đến 150.000 đồng.

Thức coffee

Ý thức là không có địa chỉ lạ với bất kỳ người trẻ ở Sài Gòn. Được gọi là thành phố không ngủ, không chỉ nóng Sài Gòn ngày mà còn vào ban đêm hồi hộp. Bạn sẽ không khó để tìm một nơi ở cơ sở nửa đêm. Các thanh có một không gian hiện đại, không quá cầu kỳ thích hợp để trò chuyện hoặc làm việc của bạn cả đêm. Hãy thử ngồi trong quán cà phê qua đêm cũng là một điều thú vị mà bạn nên thử khi đến thăm Sài Gòn.

Nhà ga 3A

Tương tự như Khu 9 tại Hà Nội, Trạm 3A (số 3A Tôn Đức Thắng, Quận 1) là một công viên vui chơi giải trí kết hợp nghệ thuật đương đại đã đi vào hoạt động trung tâm Sài Gòn trong những năm gần đây và thu hút giới trẻ. Ở đây, ngoài các không gian triển lãm và một quần áo thương mại riêng biệt, có những điểm dừng cho bạn tận hưởng những chiếc bánh ngon như Pacey Cupcakes trong một tách trà hoặc có mùi thơm trong Plantrip Cha.

Kokois coffee

Đơn giản nhưng không phải tiêu chí đẹp, sang trọng Kokois quyết cà phê hiếm được đánh giá bản chất của nghệ thuật sắp đặt cao tại Sài Gòn. Không gian trong một quán bar tầng lửng, được thiết kế như một kho thóc thật. Được đưa vào khu vực quầy bar và ngoài trời. Trang trí những ý tưởng vẫn thuộc bảng và container vận chuyển thép công nghiệp. Đặt chân vào bên trong, thực khách sẽ cảm thấy bị mất trong một hoàn toàn riêng biệt từ thiên nhiên, cây cối bao quanh tạo sự gần gũi, thoáng mát.

Cafe bệt ở Nhà thờ Đức Bà

Nếu không thích ngồi trong một không gian bất kỳ, bạn có thể đi đến công viên 30 tháng 4 (Quận 1), đặt nổi tiếng với cà phê bị đánh chìm. Sau khi tìm thấy một chỗ ngồi thích hợp, gọi một tách cà phê để thưởng thức. Ở đây, tai bạn sẽ nghe thấy tất cả các loại âm thanh vui vẻ của cuộc sống, từ những tiếng ồn của xe cộ đông đúc, tiếng chim hót, người nói chuyện, những âm thanh của cuộc gọi đến mua bán hàng rong. Đôi khi bạn có thể nghe những bài hát cùng ghitar ở đâu đó xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.