10 Điều cần tránh trong bán hàng

ta lent

Nếu lỗi này xảy ra trong các cuộc họp với khách hàng, bạn lãng phí thời gian bạn và khách hàng của bạn.
Dưới đây là 10 điều sai lầm mà người bán phải khi giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Một rao vặt cái gì đó có vẻ rất bình thường, nhưng không phải dễ dàng để tránh

1. Để đáp ứng khách hàng: Khi bạn không đến đúng thời gian, khách hàng sẽ cảm thấy bạn không phải trả bất kỳ sự chú ý đến họ hoặc thời gian của họ. Bạn nên luôn luôn có được 15 phút. Nếu bạn lái xe một chiếc xe, sau đó hãy cài đặt đầy đủ các thiết bị như 3G, GPS để đảm bảo bạn không gặp vấn đề đột xuất như Lost, ùn tắc giao thông, vv

ta lent

2. Không kiểm soát sự xuất hiện, cách cư xử trước khi khách hàng đáp: Không bao giờ để tình trạng này: các răng vẫn còn dính sau khi ăn các loại rau, bụi bẩn tích tụ ở miệng, ngoài quần áo, vv – tiếp xúc với khách hàng. Hãy kiểm tra cẩn thận sự xuất hiện và hành vi trước buổi họp để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

3. Hành động quá thân thiện: Bạn sẽ trông thật sự “giả tạo” khi coi đây là một cuộc họp của người dân trong một thời gian dài không gặp. Bạn sẽ nhận được một khách hàng lịch sự, lịch sự và tôn trọng.

4. Phát biểu lắng nghe nhiều hơn: Bán hàng đang xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin. Tất nhiên bạn không thể làm điều đó khi 1-2 miệng luôn luôn mở. Hiện sự tò mò cho khách hàng của họ, đặt câu hỏi tốt hơn dich vu thiet ke web.

5. Tranh luận với các mặt hàng: nếu khách hàng không đồng ý với bạn về một điểm quan trọng, cho rằng làm cho mọi việc thêm rắc rối. Thay vào đó, hãy hỏi khách hàng tại sao họ nghĩ như vậy, bằng cách nào đó lắng nghe lý do của họ. Ai biết được, bạn có thể học được điều gì từ họ, tại sao.

nc

6. “Rao hàng”: Tất nhiên bạn Mun bán sản phẩm của mình, nhưng khách hàng không muốn nghe những lời “rao” giá rẻ. Hãy dành thời gian để thảo luận với khách hàng của chúng tôi về nhu cầu của họ; Sau đó, nếu thích hợp, đề cập đến bán khéo léo.

7. Thiếu kiến ​​thức sản phẩm: khách hàng tiềm năng không muốn nghe những lời như .. lặp đi lặp lại nhiều lần: “Tôi không rõ ràng về điều này, vì vậy tôi đã giải thích với anh ấy / cô ấy sau.”. Hãy chắc chắn rằng bạn được đào tạo đầy đủ về các sản phẩm và dịch vụ của mình trước khi giao dịch với 7 Nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn khách hàng .

8. Bị phân tâm bằng điện thoại: ouch! Bạn đang nghĩ gì? Hãy dừng gọi điện thoại, e-mail hoặc tin nhắn văn bản trên điện thoại thông minh của bạn khi nói chuyện với khách hàng. Điều này sẽ làm cho bạn không chuyên nghiệp trong bán hàng.

9. Thực hiện các cuộc trò chuyện trở nên “lạc đề, không có ý nghĩa”: Hiện là khách hàng rất có giá trị. Đừng để cuộc trò chuyện với khách hàng mà không bị người đàn ông ngọt ngào về các vấn đề quan trọng. Mặt khác, nó là cần thiết để cung cấp cho khách hàng với một bản tóm tắt các công việc mà bạn muốn thảo luận, và, tất nhiên, bạn phải lưu trữ những gì đã ghi trong bản tóm tắt.

10. Nói chuyện quá dài: khách hàng tương lai có cả “núi” những thứ khác để làm hơn là dành thời gian cho bạn. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý cho cuộc họp và không sửa đổi hoặc hoãn lại nhiều thuận lợi cho khách hàng đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.