Ý nghĩa hàng rào ảnh hưởng lớn thế nào tới gia đình bạn

Mỗi bức tường rào, mỗi mẫu lan can đẹp đều tạo nên một nét đẹp và ý nghĩa riêng cho ngôi nhà của bạn. Các chuyên gia phong cách thiết kế ngày nay đều cho rằng mặt tiền của ngôi nhà chính là yếu tố đầu tiên thể hiện được sự tinh tế và khéo léo trong gu thẩm mĩ của gia chủ.

Một không gian mặt tiền đẹp sẽ là sự kết hợp của khá nhiều yếu tố: những mẫu xây dựng tường rào đẹp với màu sắc độc và lạ, cách bày trí trong khuôn viên sân vườn,…và tất nhiên không thể không có được những thiết kế hàng rào bắt mắt.

Trước kia hàng rào, lan can chỉ đơn giản và dễ dàng là giúp bảo vệ và che chắn cho ngôi nhà của bạn trước những mối nguy hiểm từ bên ngoài, nhưng với định hướng bản vẽ xây dựng hiện đại ngày nay, hàng rào còn mang những giá trị thẩm mĩ và chân thành và ý nghĩa lớn. Nó cũng không còn được xây dựng đơn giản như trước kia như những hàng rào gỗ đơn sơ, những thanh sắt được nối lại với nhau bằng dây thép mỏng mảnh. Thay vào đó, ngày nay xây dựng hàng rào đẹp được đưa vào một các bước mới với công nghệ Châu Âu hiện đại kèm theo những xây dựng nâng cao tính thẩm mĩ và tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phÍ.

Các mẫu hàng rào ngày nay đa số được sản xuất trên công nghệ theo khuôn bê tông đúc sẵn trên máy quay ly tâm hiện đại tạo nên sự chắc chắn với độ tinh xảo cao và chất lượng được bảo đảm an toàn. Hơn nữa, với sự sáng chế và bàn tay khéo léo, tài hoa của những người thợ thủ công bằng tay lành nghề và của các kĩ thuật viên, các mẫu thiết kế cho hàng rào bê tông li tâm lúc bấy giờ không còn đơn giản và dễ dàng, thô cứng mà đã trở nên mềm mại, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao. Vậy nên, với công nghệ quay li tâm gia tốc cao hàng rào bê tông không những tạo sự an toàn cho ngôi nhà bạn mà còn mang đến một vẻ đẹp có tính thẩm mĩ cao. Những mẫu hàng rào bê tông sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn khi khoác lên mình những màu sắc tươi đẹp và bắt mắt.

Không chỉ mang nét đẹp thẩm mĩ và tạo sự an toàn, các mẫu xây dựng hàng rào còn mang chân thành và ý nghĩa phong thủy lớn đối với cả không gian ngôi nhà bạn. Các chuyên gia về phong thủy cho rằng, hàng rào nên là hình chữ nhật, hình vuông và rất tốt là đường tròn để kết hợp với ngôi nhà vuông thể hiện sự hòa hợp giữa trời đất và con người trong quan niệm “trời tròn đất vuông”. Hàng rào là 1 những yếu tố thể hiện bộ mặt chính của ngôi nhà vì thế cần quan tâm nhiều hơn đến phong thủy để tránh khủng hoảng rủi ro và những điều không may đến các thành viên trong nhà.

Khi xây dựng hàng rào không nên tạo lỗ hổng có thể chui vào được vì như thế sẽ phạm vào Chu tước khai khẩu tức dễ bị tiếng thị phi. Không nên thi công hàng rào theo kiểu trước hẹp sau rộng và ngược lại trước rộng sau hẹp vì không tốt cho phong thủy. Bên cạnh đó, hàng rào cũng không nên bố trí rất cao hoặc quá thấp mà nên thiết kế vừa tầm mắt để đảm bảo an toàn an toàn và tạo sự cân bằng về mặt nghệ thuật cho ngôi nhà. Ngoài ra, không được xây tường trước sau đó mới xây nhà vì điều đó là phạm vào chữ “tù”.

Hàng rào cũng không nên xây quá gần nhà vì sẽ tạo nên cảm giác bức bối, vướng víu chân tay, giảm bớt khả năng hứng ánh sáng và thông gió, nên giữ một khoảng cách nhất định với ngôi nhà để tạo sự thông thoáng. Hàng rào nên được xây cùng với cổng – nó không chỉ là nơi dẫn khí mà còn là nơi tụ khí vì vậy cần phải chăm chú cách bày trí cổng để mang đến vận may và nội khí cho ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.