Xem qua những gói vay ngân hàng phổ biến bây giờ

Mặc dù đã có nhiều hình thức vay tài chính xuất hiện trong thời gian gần đây, các gói vay ngân hàng vẫn luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Nhờ các gói vay này, nhiều khách hàng đã giải quyết được nhu cầu vay vốn của mình, nhằm đáp ứng các công việc cá nhân. Vậy đâu là các gói vay ngân hàng phổ biến nhất hiện nay? Hãy cùng khám phá chủ đề này thông qua bài viết dưới đây.

Các gói vay ngân hàng phổ biến

Dựa vào nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng có rất nhiều các gói vay phổ biến dành cho cá nhân và doanh nghiệp như vay mua nhà ở, vay mua ô tô, vay kinh doanh,… Các gói vay này có quy định về mức lãi suất, thời gian đáo hạn và hạn mức vay khác biệt:

Vay nhu cầu nhà ở

Hiện nay trên thị trường các ngân hàng đều có gói vay nhà ở, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình với những cơ chế trợ giúp hấp dẫn:

  • Thời hạn vay: lên đến 20 năm
  • Lãi suất vay từ 10%/ năm
  • Hạn mức vay: lên đến 100% giá trị ngôi nhà

Vay mua ô tô

Gói cho vay mua ô tô của các ngân hàng giúp cung cấp được nhu cầu mua xe của khách hàng, nhằm phục vụ di chuyển cho công việc, cuộc sống hàng ngày hoặc kinh doanh. Các gói vay mua ô tô thường có các chính sách vay như sau:

  • Thời hạn vay: 7 – 10 năm
  • Lãi suất vay: 8% – 13%/ năm
  • Hạn mức vay: tối đa 100% giá trị xe ô tô

Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Vay du học

Cùng với sự đi lên của nền kinh tế, ngày càng nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu cho con, em mình đi du học ở các nước có nền giáo dục phát triển như Anh, Mỹ, Úc,… Tuy nhiên mức học phí và chi phí sinh hoạt tại các nước này thường khá cao, vượt qua khả năng chi trả của đa số bậc phụ huynh. Các gói vay du học sẽ giúp các gia đình giảm nhẹ được gánh nặng tài chính cho mình, với các đặc điểm như sau:

  • Lãi suất vay: chỉ từ 6.5%/ năm
  • Hạn mức vay: lên đến 100% tổng chi phí du học
  • Thời hạn vay: Tối đa lên đến 10 năm

Vay sản xuất kinh doanh

Đối với các khoản vay phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh, người đi vay cần có tài sản đảm bảo. Ngoài ra, với chính sách được nhà nước ban hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhiều ngân hàng cũng đang có các chính sách ưu đãi thu hút dành cho khách hàng vay vốn phục vụ cho việc sản xuất.

  • Thời hạn vay: tối đa 7 năm
  • Lãi suất vay: chỉ từ 6,8%/ năm với khoản vay ngắn hạn và từ 9% với khoản vay dài hạn
  • Hạn mức vay: Lên đến 3 tỷ đồng

Vay tín dụng

Với các gói vay tín dụng, bạn có thể lựa chọn giữa hình thức vay cầm cố hoặc có tài sản bảo đảm.

  • Khi chọn gói vay cầm cố, bạn cần có một hoặc nhiều giấy tờ có giá (GTCG) hoặc thẻ tiết kiệm (TTK) để cầm cố với ngân hàng. Khi vay cầm cố, ngân hàng sẽ giữ bản gốc của các loại giấy tờ này. Ngoài ra, thời hạn vay, Lãi suất vay và hạn mức khoản vay cũng sẽ phụ thuộc vào giá trị của GTCG/TTK.
  • Với gói vay có bảo đảm bằng tài sản, nghĩa vụ trả nợ của khách hàng được cam kết bằng việc cầm cố/ thế chấp tài sản đó hoặc bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba. Gói vay này có hạn mức lên đến 2 tỷ đồng và thời hạn vay lên đến 96 tháng, Lãi suất vay linh hoạt dựa vào giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn vay.

Mặc dù các gói vay ngân hàng đã rất quen thuộc với người Việt từ xưa đến nay. Tuy nhiên với sự phát triển của lĩnh vực tài chính, ngày càng có thêm nhiều gói vay từ các công ty tài chính với những ưu điểm vượt trội và phù hợp hơn. Các gói vay này có nhiều ưu thế như không cần tài sản thế chấp, lãi suất hấp dẫn, thời hạn vay dài và khoản trả trước thấp. Bên cạnh đó, nó còn khắc phục được các nhược điểm của các gói vay ngân hàng như hồ sơ khoản vay rườm rà, thời gian xét duyệt lâu và chưa có tương đối nhiều các tính năng hỗ trợ khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.