Xem ngay 6 bước làm cổng xếp chạy điện chuẩn nhất

Lưu bản nháp tự động

Cổng xếp đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là cổng xếp Inox chạy điện. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm hoàn chỉnh để sử dụng là cả một tiến trình. Vậy cách thi công cổng xếp Inox như thế nào là đúng mực? Hãy tìm hiểu ở bài viết ngay dưới đây.

Cổng xếp chạy điện phù hợp cho những công trình nào?

Lưu bản nháp tự động

Cũng giống như các loại cổng xếp khác, cổng xếp inox là loại cổng xếp đóng mở được sản xuất từ nguyên liệu inox cao cấp kết hợp với hệ thống motor điện tự động giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hệ thống motor điện được thiết kế theo phong cách phù hợp với trọng lượng của cổng giúp cho quy trình chuyển dời trở nên linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cổng xếp được thiết kế tối ưu, giúp cổng vừa nhỏ gọn lại tiện lợi, tiết kiệm được diện tích bề mặt và không gian xung quanh.

Chỉ bằng những thao tác nhẹ nhàng ở trên remote, bạn đã có thể khởi động và sử dụng cổng xếp inox. Các hoạt động đóng mở được thực hiện nhanh chóng, mượt mà, không làm mất không ít thời gian sử dụng.

Cổng xếp Inox tự động có kích thước lớn hơn so với những loại khác, vì thế cổng xếp Inox sẽ phù hợp với các công trình như:

  • Cửa cổng chính của khu công nghiệp, xí nghiệp
  • Tại các cơ quan nhà nước
  • Tại các trường học, trung tâm dạy nghề
  • Tại các trụ sở, chi nhánh ngân hàng
  • Tại các bệnh viện,…

6 bước thi công cổng xếp Inox chuẩn nhất

Có 6 bước cơ bản trong quy trình thi công cổng xếp inox đạt chuẩn bao gồm:

Bước 1: Gia cố đà sắt hoặc khung nhôm

Trước khi lựa chọn lắp đặt cổng, bạn cần chọn loại phần đà hay khung nhôm có tác dụng chịu lực tốt, phù hợp với độ dài và trọng lượng của cổng. Quá trình gia cố cần được thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết để bảo đảm trong quy trình tiến độ hoạt động không gây ra tiếng ồn quá lớn.

Bước 2:  Gắn hệ rail trượt lên đà sắt

Công đoạn này đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cực kỳ cao, đảm bảo độ thẳng của rail để cho cổng xếp khi chuyển động được mượt mà hơn.

Bước 3: Lắp hệ thống motor, puly,…

Ở công đoạn này, người thợ lắp đặt rất cần được cố định motor và puly thật chắc chắn để bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành hệ thống. Bên cạnh đó, đường dây điện nguồn và tín hiệu điều khiển cần phải cố định, được lắp nối nhỏ gọn, tránh tiếp xúc với rail và dây đai để đề phòng trường hợp chập điện gây cháy nổ.

Bước 4: Lắp kính vào bánh xe

Thợ lắp đặt cần tiến hành lắp kính thăng bằng với bánh xe cổng xếp giúp tránh sự cố làm mòn rail, mòn bánh hay thậm chí là lệch cả hệ thống.

Bước 5: Lắp cửa vào ray

Các thao tác được sử dụng khi lắp cửa vào đường ray rất cần được khéo léo và chuẩn xác để không làm mòn lớp sơn trên thanh ray.

Bước 6: Điều chỉnh gia tốc đóng mở cổng

Bật công tắc nguồn, điều chỉnh gia tốc và các tính năng khác cho vừa với mục đích sử dụng và bảo đảm an toàn, không gây nguy hiểm cho người ra vào.

Để bảo đảm chắc chắn, hãy chờ khoảng 30 phút sau khi điều khiển cổng hoạt động để bảo đảm rằng cổng thật sự ổn định và an toàn.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.