Xem ngay 3 mẫu cổng xếp sắt thông dụng

Lưu bản nháp tự động

Để có thể theo kịp xu hướng và thời đại, Tân Thành Long giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại cổng xếp sắt thường gặp ở ngay bài viết này.

Một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng cổng xếp sắt

3 loại cổng xếp sắt thường gặp

Ngoài cổng xếp Inox, cổng xếp hợp kim nhôm thì cổng xếp sắt cũng là một sản phẩm được khá nhiều người dân lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, các mẫu cổng xếp đang được bày bán quá nhiều khiến quý khách hàng hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu mã. Dưới đây là một số mẫu cổng xếp sắt đẹp nhất, mới nhất giới thiệu để quý khách hàng tham khảo:

1. Cổng xếp trượt

Lưu bản nháp tự động

Cổng xếp trượt là sản phẩm rất thông dụng trong các công trình nhà ở lúc này. Càng về sau, các ngôi nhà mới xây càng lựa chọn nhiều mẫu cổng xếp sắt vì nó vừa giúp tiết kiệm diện tích lại còn bền, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo đảm như mới.

Hiện nay, cổng xếp trượt đã được đổi mới hơn so với trước đây, tiết diện nhỏ gọn, số cánh cổng linh động theo số chẵn từ 2 cho đến 8 cánh. Tuy nhiên, các dạng cửa 4 cánh vẫn được ưa chuộng nhiều nhất.

2. Cổng xếp sắt kéo tay

Cổng xếp sắt kéo tay là sản phẩm cổng xếp sử dụng sức người để vận hành. Mặc dù vậy, các sản phẩm cổng xếp kéo tay ngày càng được cách tân và hoàn thiện, giúp cho trọng lượng của cổng giảm đi rất nhiều, đặc biệt là hệ thống bánh xe hoạt động mượt mà giúp cho việc đóng mở cổng xếp không còn là sự việc khó khăn. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm cổng xếp sắt kéo tay trở nên dễ dàng sử dụng, giúp cho khâu lắp đặt cũng tương tự tháo ráp nhanh chóng hơn.

3. Cổng xếp sắt tự động

Khác với cổng xếp sắt kéo tay, cổng xếp sắt tự động là sản phẩm hiện đại hơn khi được kết hợp với hệ thống motor điện. Cổng xếp được hoạt động chỉ bằng một vài thao tác nhỏ mà không cần tốn không ít thời gian và công sức.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại cổng xếp sắt tự động ở những nơi chỗ đông người như bệnh viện, trường học,….Mặc dù được gia công từ sắt nhưng nhờ có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ nên cổng xếp có độ bền khá cao và có chức năng chống ăn mòn tốt.

Mỗi loại cổng xếp đều có mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Không những vậy, cổng xếp sắt còn có thể khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi muốn làm đẹp cho ngôi nhà hoặc cơ quan.

Một số chú ý khi lựa chọn sử dụng cổng xếp sắt

Để có thể sở hữu mẫu cổng xếp sắt ưng ý, quý khách hàng có thể tham khảo 1 số ít để ý sau:

  • Phân tích các ưu nhược điểm của các loại cửa cổng xếp
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng
  • Lựa chọn loại cổng xếp được sản xuất từ nguyên liệu sắt có chất lượng cao để đảm bảo độ bền của sản phẩm
  • Chọn loại motor phù hợp với trọng lượng của cổng xếp tự động.

Các loại cổng xếp sắt thường được lựa chọn sử dụng vì ưu điểm dễ gấp gọn và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, tính làm đẹp cũng là 1 trong những ưu điểm nổi bật đáng được nhắc đến. Các màu sắc không giống nhau mà cổng xếp sắt mang lại sẽ giúp cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn để cổng sắt có màu sắc hài hòa, phù hợp với màu sơn ngôi nhà của bạn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.