Xe off-road Mỹ có giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam

Auto Draft

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2017 được nhập khẩu bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội. Mẫu xe off-road này có giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bạn quan tâm đến : Đại lý phân phối xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Jeep Wrangler là một trong những loại xe off-road ăn khách tại Mỹ. Trong năm 2016 mẫu xe này có lượng tiêu thụ tại Mỹ gần 200.000 xe. Ra đời từ năm 1986, Wrangler đã trải qua 3 thế hệ và nhiều lần cải sinh nhỏ.

Phiên bản Wrangler Unlimited Rubicon 4×4 Lúc Này sử dụng gốc rễ khung gầm JK, thế hệ mới nhất của dòng xe này. Xe có 2 lựa chọn body khác biệt, bản trục cơ sở ngắn 2 cửa và bản trục cơ sở dài 4 cửa. Mỗi loại body đều có 3 tùy chọn phiên bản X, Sahara và Rubicon khác nhau về trang bị.

Thi công toàn diện và tổng thể của Jeep Wrangler là những đường nét hình khối, khá thô cứng chứ không bóng bẩy như những chiếc SUV hay sedan tiền tỷ khác. Bởi đây là đặc trưng của rất nhiều chiếc xe có xu hướng thiên về off-road. Giá của chiếc Wrangler Unlimited Rubicon 4×4 này tại Việt Nam hơn 4 tỷ vnđ.

Rubicon là phiên bản được trang bị đặc trưng cho nhu cầu off-road. Xe sử dụng bộ lốp địa hình BF Goodrich Mud-Terrain KM, vành hợp kim kích thước 17 inch. Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ thống cầu trước, sau Dana 44 khóa vi sai điện.

Không gian nội thất thi công theo đẳng cấp và sang trọng nam tính. Vô lăng trợ lực điện bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển trình chơi nhạc, thực hiện cuộc gọi hay dẫn đường.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Cần chuyển cầu đặt cạnh khoanh vùng cần chuyển số. Xe giúp sức tính năng cân bằng điện tử, trợ giúp khởi hành ngang dốc…

Cụm điều khiển trung tâm trang bị màn hình kích thước 6,5 inch. Hệ thống âm thanh 8 loa, trợ giúp kết nối AUX… khoanh vùng này cũng tích hợp nút bấm nâng, hạ kính cửa xe.

Ghế ngồi bọc da bò, kiến thiết ôm lưng, gắn logo Rubicon. Ghế ngồi của xe có khả năng chỉnh tay.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon về VN sử dụng động cơ V6 3.6L VVT phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.