Xây dựng website cho lĩnh vực xây dựng

Trang chủ: là sự thể hiện ngắn gọn và tổng hợp của các trang thành viên khác một cách chuyên nghiệp và kết quả. Bao gồm các trang con.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng bằng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

Module ngôn ngữ:
– Bạn có thể chọn các ngôn ngữ khác nhau để phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình như: Việt Nam, Anh , Pháp , Trung Hoa, Nga, Nhật…
– Mặc đinh là ngôn ngữ tiếng Việt. Nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ nào khác hãy liên hệ chúng tôi để được Tư vấn và báo giá tốt nhất…

Module giới thiệu công ty: Module cho phép thể hiện những mục giới thiệu, lịch sử hình thành, kỹ năng sản xuất, nhân sự và cơ cấu tổ chức của công ty xây dựng và có các trang con như:
– Lịch sử hình thành và cải tiến và phát triển
– Các lĩnh vực hoạt động
– Sơ đồ tổ chức
– Hành chính nhân sự
– Năng lực sản xuất
– Khả năng trang thiết bị
– Giới thiệu khác

Module tin tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, ngoài hệ thống cập nhật trực tiếp chúng tôi sẽ giúp website có thể lấy tin tực động từ những trang báo điện tử khác nhằm giúp hệ thống web của công ty có thêm nhiều thông tin bổ ích…
– Tin tức công ty
– Tin tức Thị Phần
– Thông tin thầu.
– Tin tức trong ngành

Bản vẽ xây dựng & Quy hoạch: Hiện thị các thông tin, bài viết, hình ảnh về kiến trúc và quy hoạch.

– Tư vấn phong cách thiết kế
– Ý tưởng về kiến trúc
– Quy hoạch

Module dịch vụ: Hiển thị thông tin, Tấm hình về các dịch vụ xây dựng hay support khách hàng của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

– Dịch vụ xây dựng ( các gói dịch vụ..)
-Dịch vụ kiểm định, thẩm định hồ sơ, dự toán thi công.
– Dịch vụ xin phép xây dựng.
– Thi công xây dựng công trình phong cách thiết kế, nội ngoại thất.

Module dự án công trình xây dựng: Thể hiện các hạng mục đang kiến tạo, đã hoàn thiện, Tấm hình của dự án tiến trình dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau:

– Dự án đã thực hiện.
– Dự án đang thực hiện.
– Dự án xây dựng mới.
– Dự án cải tạo mới.

Thể hiện dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau:

·Công trình điện
·Công trình dân dụng
·Công trình thuỷ
·Công trình giao thông
·Công trình công nghiệp
·Danh mục khác

Module vật liệu xây dựng: Thể hiện các thông tin, hình ảnh sản phẩm vật liệu xây dựng.

– Vật liệu
– Vật liệu mới

Module support và hỏi đáp (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm, dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng tiện lợi gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.

– Support xây dựng
– Tư vấn nội ngoại thất
– Tư vấn thiết bị
– Giải pháp phong cách thiết kế
– Phong thủy

Module thư viện Bức Ảnh: Thể hiện hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh vận động các thông tin qua ảnh theo các danh mục lĩnh vực, chức năng này giúp cho khách hàng có thể xem các hoạt động bên ngoài bằng hình ảnh đánh dấu trên website của doanh nghiệp.

– Danh mục thư viện ảnh 1
– Danh mục thư viện ảnh N (Thêm không giới hạn)

Module tài liệu: Cho phép khách hàng rất có thể tham khảo những công văn, văn bản, báo giá, thông báo, khuyến mãi của doanh nghiệp.

– Công văn
– Văn bản
– Báo giá
– Thông báo
– Ưu đãi

Tiện ích tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm sâu xa. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác làm việc đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn phím Enter để ra kết quả. Tìm sâu xa: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

Module tuyển dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình, các ứng viên sẽ có form liên hệ thông tin trực tiếp đến phòng nhân sự để phục vụ cho việc tuyển dụng của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ không mất các khoản chi phí quảng cáo nào cho mục tuyển dụng nhân sự nếu có chiến lược công bố thông tin trên website.

– Tin tuyển dụng A
– Tin tuyển dụng N

Form liên hệ trực tuyến: Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

Module tạo thăm dò ý kiến: Doanh nghiệm có khả năng đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

Module quảng cáo: Cho phép doanh nghiệp cai quản các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.Cho phép hiển thị các đường link đến các website của công ty đối tác, khách hàng hoặc đến các nguồn thông tin hữu ích khác có liên quan.

Tích hợp bộ quản trị nội dung: Bộ công cụ này cho phép quản trị thông tin website theo. Với chức năng phân quyền cai trị đến từng nhân viên quản trị biên tập nội dung, quản lý hóa đơn bán hàng, cai quản tin tức, dịch vụ, hỏi đáp ý kiến khách hàng và từng chuyên mục khác liên quan.
Tích hợp bộ đếm: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được coi như cho từng sản phẩm.

Chức năng tiện ích:
– Tỷ giá ngoại tệ, Tỷ giá vàng .
– Thời tiết các vùng, Tỷ giá chứng khoán .
– Các thông tin bổ ích từ Báo điện tử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.