Xây dựng chương trình ưu đãi cho khách hàng

0
13
cac hoat dong khuyen mai

Bạn có chương trình ưu đãi không?

Và bạn hiểu thế nào chương trình này hoặc nó làm cho doanh nghiệp của bạn? Rất đơn giản, nó là đáng khích lệ, tặng quà cho khách hàng đối với tình yêu tiếp tục của họ và mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Chúng ta hãy nhìn vào một vài ý tưởng hay có thể giúp bạn giữ cho khách hàng:

Tặng thẻ khách hàng thường xuyên
Loại này rất thích hợp cho các quán cà phê. Chương trình rao vặt thẻ quà tặng thường là thành viên, chẳng hạn như các lớp học với thẻ này, bạn có thể “mua 9 cà phê, lấy 1 chén miễn phí”. Đây là một hình thức món quà tuyệt vời, đánh tình cảm như “nhận quà” của khách hàng.

Giảm giá, chiết khấu
Phương pháp này khá hiệu quả cho các doanh nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng. Các doanh nghiệp thường giảm giá cho khách hàng trung thành để khuyến khích họ tiếp tục sử dụng các dịch vụ của các công ty hay nhưng chương trình khuyến mãi đặc biệt như “mua 100 $ được giảm giá 15% mua tiếp theo.”

cac hoat dong khuyen mai

Nếu tổ chức kinh doanh của bạn, nhưng chương trình lòng trung thành, được tính toán cẩn thận để đảm bảo rằng các sản phẩm của công ty bạn là giá không rẻ hơn của các công ty đối thủ.

Quà tặng
Bạn nghĩ gì về cho khách hàng một món quà hay dịch vụ đặc biệt là nếu họ trả trước toàn bộ chi phí dịch vụ? Ý tưởng này cũng giúp các doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền của bạn và kiểm soát hợp lý có lợi nhuận.

Thưởng Nhóm seo web uy tin chat luong
Các doanh nghiệp cần phải có các cửa hàng cung cấp cho khách hàng với các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Một lợi thế của các “thẻ câu lạc bộ” là khả năng thu hút khách hàng và quảng cáo nhắm mục tiêu và chương trình khuyến mãi để chúng trong một cách đặc biệt.

E-mail
Nhiều người bây giờ mang lại những chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi họ truy cập vào các bản tin điện tử của công ty. Khi khách hàng đăng ký trên trang web của bạn, hoặc gửi một email đến công ty của bạn cho mục đích thương mại, cảm ơn email tự động nên được gửi lại cho khách hàng ngay lập tức, bao gồm một chương trình ưu đãi một số chi tiết nhỏ cho khách hàng. Đây là một cách tốt để duy trì bán hàng trên website của bạn.

Hãy nắm bắt lợi thế trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình phần thưởng. Ý tưởng tốt, bạn nên xem xét là: giảm giá đã giảm giá, khách hàng thường xuyên, email cảm ơn.

Một điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được mức độ hiệu quả của các chương trình khuyến mãi để bán hàng và thái độ của khách hàng đối với công ty của bạn đã phải dần dần hay không. Nếu một chiến lược quảng cáo để mang lại hiệu quả cao, bạn đi trước và áp dụng theo cách khác.

Hãy xây dựng một thương hiệu thân thiện và đáng tin cậy cho khách hàng thông qua các thủ thuật khuyến mại thật thích hợp và đúng đắn!

Xem thêm Chuyển nhà chuyển phòng tại những chung cư cao cấp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.