Vì sao ngày đặc biệt chúng ta thường tặng bông?

Bạn đã từng tặng hoa sinh nhật cho một người nào đó, có thể là bạn bè hay người nhà? Trước thềm mỗi ngày đặc biệt nào đó, đã có khi nào bạn băn khoăn với câu hỏi: Tại sao chúng ta lại tặng hoa cho ngày sinh nhật? Nếu có, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Sinh nhật là ngày đặc biệt kỉ niệm chúng ta có mặt trên cõi đời này. Giả dụ không có ngày này của những năm về trước thì sẽ không có ta của ngày hôm nay. Kỉ niệm ngày sinh vừa để ta trân trọng cuộc sống, vừa cám ơn sự hy sinh của cha mẹ – những ngời đã có công đưa ta đến với thế giới tươi đẹp này, vừa đặt ra cho mình những mục đích để ráng.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Qua sinh nhat Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Hoa tươi xưa nay là được ví như “sứ giả ý thức” làm nhiệm vụ truyền tải những thông điêp cao cả, mang đến niềm vui cho mọi người và tô sắc cho cuộc sống thêm ý nghĩa. Với những mục đích cao cả của ngày sinh nên sự hiện diện của những cánh hoa phần nào làm cho ngày sinh nhật thật đẹp tươi, vui vẻ và hạnh phúc.

Những cánh hoa sinh nhật chuyên chở xúc cảm, chuyên chở những ước muốn và hẹn nhiều điều mới mẻ cho tuổi mới. Nếu bạn đến dự sinh nhật ai đó với mong muốn cầu chúc cho họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống thì hãy để bó hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa đồng tiền, hoa phong lan… thay lời muốn nói nhé! Còn sinh nhật bồ, bạn muốn phân trần tình cảm, muốn nói hết nổi lòng từ trong con tim chất chứa thương ấy thì hãy chọn bó hoa hồng đỏ để dành tặng nàng. Sinh nhật mẹ, những đoá hoa mẫu đơn lung linh, cánh sen hồng thanh khiết, đoá lily mềm mại… sẽ thay lời người con cám ơn những gì mẹ đã hy sinh, cám ơn tấm lòng thơm ngát như hoa của mẹ, thanh khiết và đầy từ bi… Còn đối với sinh nhật Sếp thì hãy để những đoá hoa lan hồ điệp, đồng tiền hay cúc đại đoá giúp bạn truyền đạt lời chúc về một năm “mã đáo thành công”.

Những ngôn ngữ hoa sắc bén cùng những ý nghĩa và thông điệp từng cánh hoa đang  mang trong mình nên việc tặng hoa vào ngày sinh nhật là việc làm đáng trân trọng. Sinh nhật ai đó, bạn có thể thiếu món quà về vật chất nhưng đừng quên món quà tinh thần bằng những bó hoa tươi thắm và nồng nàn nhé!

Hãy dành tặng cho bạn bè, người nhà những bó hoa thật tươi thắm và xinh đẹp vào ngày sinh nhật nhé! Với bất kì ai, khi nhận được bó hoa vào ngày đặc biệt này, họ sẽ thật hạnh phúc và vui mừng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.