Vì người này, cô gái “búng tay” biến ban công thành chỗ sống ảo cực mê

Chỉ vì bà bạn trai sắp lên thăm, cô gái lấy động lực sửa ban công ai ngờ thành góc sống ảo khiến dân mạng xin đến chụp ảnh ké.
10 ý tưởng phát minh tạo nên nhà kho mini cho không gian nhỏ hẹpNhững kiểu phòng khách ‘vạn người mê’ không thể bỏ lỡChoáng trước căn hộ bừa bộn, bị hàng xóm tố toàn rác của Hotgirl TQ


 

Có thể nói trong nhà, ban công là nơi liên tục bị bỏ quên và không được chăm chút. Thông thường, người ta chỉ tận dụng chúng để phơi đồ, trữ đồ thừa… và cứ thế thời gian dần qua chúng bị bám bụi bẩn, tường cũng bong tróc, cũ kỹ,…


 

Nhận thấy được điều này, một cô bé Trung Quốc đã quyết định “tân trang” lại khu ban công của mình. Xuất phát từ một nơi cũ và tương đối bẩn, trong phút chốc khu ban công trở thành khu vườn xinh xắn, ấm cúng.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 


 

Đặc biệt, cô nàng này quyết chí dọn dẹp chiếc ban công của mình là chuẩn bị đón bà của người yêu sang chơi. Điều này khiến công việc càng trở nên có ý nghĩa hơn.


 

Căn nhà thuê mà cô sinh sống đã quá cũ nên dù lau dọn thế nào đi chăng nữa thì vẫn trông không được vừa mắt. Nhận thấy điều này, cô bé đã đo đạc diện tích, lên ý tưởng và ra quyết định tân trang lại toàn bộ.


 

Chỉ với chi phí cực thấp, chủ nhân của bài viết mua giấy dán tường giả gỗ và cói để che khuất đi những mảng tường bị bong tróc. Đối với phần sàn nhà, cô dùng sàn gỗ ghép để tiết kiệm, tiện cho việc vệ sinh, dọn dẹp về sau.


 

Hầu như những vật dụng khác như ghế ngồi, kệ để đồ,… đều được đặt mua trên mạng với giá hời nhưng vẫn trông cực kiêu kỳ khi được sắp xếp hợp lý và phải chăng.

 
 

Với phát minh biến ban công thành khu vườn, tất nhiên không thể nào thiếu đi việc trồng cây, hoa. Theo cô nàng, đây chính là phần tốn nhiều tiền nhất trong các công đoạn bởi cô rất yêu thích việc ngắm nhìn những bông hoa đẹp nên chuẩn bị chi số tiền lớn để mua hoa xuất phát từ một cửa tiệm nổi tiếng tại khoanh vùng mình sống.


 

Tuy nhiên, khi gửi lời khuyên đến cho các bạn trẻ, cô cho rằng mọi người có thể rút kinh nghiệm và mua hoa ở chợ sẽ tiết kiệm hơn. Nếu thích thì cũng có thể thay thế bằng rau củ chứ không nhất thiết phải là cây cối, hoa lá như cô đã làm.


 

Sau khi tân trang khu ban công, cô gái đã đăng tải cách thức tương tự như loạt hình ảnh thành quả đó của mình lên mạng xã hội. Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác, bình luận, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.


 

Hầu như đều gửi lời cảm ơn cô bé trẻ đã truyền xúc cảm và khen ngợi cô rất khéo tay, ý tưởng phát minh độc đáo…

Theo Kiến thức

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.