Ưu điểm tuyệt trần của cửa tự động

Trong những năm trở lại đây, thì các sản phẩm vận hành tự động nó đang dần dần thế chổ các sản phẩm truyền thống công nghệ lạc hậu trước kia. Đáng kể là các vật dụng nội ngoại thất, chả hạn như cửa tự động là một minh chứng điển hình, trước kia bạn và như tôi chỉ bắt gặp đâu đó hình ảnh cửa kính tự động ở các lối vào như : siêu thi,sân bay,văn phòng công ty, khách sạn, tòa nhà,ngân hàng, cửa hàng kinh doanh quy mô,.

Nhưng tới thời điểm hiện tại thì các sản phẩm cửa tự động cao cấp nhập cảng trực tiếp 100% trọn bộ từ các nước có nền công nghiệp phát triển tiên tiến như : Hàn Quốc,ITALIA,Nhật,. và giá thành cũng giảm nhiệt dần dần,nên chúng được sử dụng ngay cả nhà ở tư nhân,biệt thự,…

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị giá rẻ tại đây.


 

Vậy đâu là ưu điểm sạch cửa tự động du nhập khẩu, mà nó dần phổ thông cũng như được các nhà thầu,cá nhân chon lựa ưu tiên trong các công trình kiến trúc của mình.
 

Có thể kề vài ưu điểm chung cửa tự động như : bạn không cần đóng mở cửa bằng tay,mà khi bạn chuyển di trong tầm quét của cảm biến an toàn là nó tự động mở cửa và khi bạn di chuyển ra khỏi tầm quét thì nó tự động đóng cửa, tính năng tằn tiện điện năng cho hệ thống điều hòa không khí. Nhưng liệu một khi có vật cản gì trong hành trình của nó thì sao ? bạn hoàn toàn yên tâm vì hệ thống cửa tự động trang bị bộ xử lý trung tâm loại vi xử lập trình tự động micro computer nên khi có vật cản là nó tự đảo chiều động cơ điện, tuyệt trần hơn nữa là bạn có thể đóng mở cửa bằng remote không dây 4 tính năng đi kèm theo cửa, ngoại giả với hệ thống cửa cảm biến tự động còn kết nối được với các thiết bị kiểm soát an toàn như : vân tay,đầu đọc thẻ,máy chấm công, các thiết bị quản lý nhà thông chỉ cần chạm tay trên điện thoại thông kết nối internet là cửa được mở,..
 

Sau đây chúng tôi cùng bạn đi phân tích những ưu điểm ráo trọi cửa tự động du nhập cao cấp đến từ Hàn Quốc ( Cortech,KYK) ITALIA (Beninca) Nhật Bản ( Dream ),. hướng đến người dùng :
 

1. Tính bảo mật cao:

Nếu đem so sánh với cửa truyền thống trước kia thì hẳn độ bảo mật và an ninh sẽ cao hơn nhiều lần do dùng động cơ điện chống đảo chiều, đi cùng là hệ thống khóa điện. Cửa cũng được trang bị thêm các tính năng như đóng mở tự động, đảo chiều khi gặp vật cản, có thể kết nối với camera quan sát từ xa, chuông hình, hệ thống chống trộm, báo cháy,vân tay,.nên phải nói có thể là bất khả xâm phạm từ bên ngoài, bảo đảm an ninh tuyệt đối.
 

2. Người bảo vệ giáp nhất:

Một khi áp dụng hệ thống cửa tự động cao cấp hiện giờ thì nó được ví như là nhân viên bảo vệ nhà bạn giáp nhất,ngay cả ban đêm cũng như ban ngày. Vì hệ thống cửa này thiết kế động cơ điện và khóa ly hợp nên sản phẩm có tính bảo mật cao, chắc chắn và an toàn tuyệt đối.
 

3. Vận hành dễ dàng:

Chẳng hạn với cánh cửa có trọng tải nặng, hay khi mang xách hành lý cồng kềnh thì với thao tác đóng mở cửa bằng tay rất nhiều phiền phức. Nhưng với cửa tự động trở thành đơn giản và nhẹ nhàng. Đó là nhờ vào hệ thống điều khiển từ xa bằng remote không dây, bạn có thể mở cửa ở nhiều vị trí khác nhau và bất cứ lúc nào mình cần. Chẳng hạn như ngồi trong nhà để mở cửa khi có người đến hoặc là ngồi trong xe bấm nút mở cổng để chạy xe vào mà không phải rời khỏi xe… Mọi thứ trở thành dễ dàng hơn với một nút bấm.
 

4. Đóng và mở cổng an toàn hơn:

Nhiều khi bạn quên đóng cửa thì sao, với cửa tự động thì nó sẽ tự động đóng, cũng như trang bí tính năng chống mở cửa, kế đến là độ kín giữa hai cánh là tuyệt đối,.tiết kiệm năng năng lượng cho hệ thống điều hòa, cũng như an toàn cao.
 

5. Các phụ kiện của bền theo thời gian:

Khi chúng ta lắp đặt cửa bên ngoài hẳn sẽ bị ảnh hưởng nhiều của thời tiết và khí hậu hà khắc, nó sẽ khiến cửa bị ăn mòn, gỉ sét và nhanh hỏng nhất là các bộ phận điện. Nhưng bạn có thể an toàn bởi các bộ phận truyền dẫn động cơ điện của hệ thống cửa đều được bảo vệ tốt nhất, có thêm lớp sơn tĩnh điện để kháng lại các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.
 

6. Tính thẩm mỹ cao:

tất tật các thành phần phụ kiện thiết kế trong hộp điều khiển làm bằng hộp kim nhôm,hoặc có thể thiết kế ốp alu bên ngoài cho ăn nhập với tổng thể kiến trúc chung của công trình.
 

7. Giá thành phải chăng:
Nhiều người nghĩ rằng cửa tự động sẽ có giá cao hơn cửa bình thường nhưng vào khoảng thời kì trước kia, còn với hiện tại thì mức giá của nó chênh lệch không quá nhiều. Sự cải tiến công nghệ sản xuất đã giúp sản phẩm giảm giá thành nên hợp túi tiền của rất nhiều người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.