Ứng dụng điện thoại Zalo cán mốc 60 triệu người sử dụng

 Đón thành viên thứ 50 triệu vào tháng 4, Zalo tiếp kiến đà tăng trưởng ổn định và cán mốc 60 triệu người dùng trong tháng 9/2016.

Trong số 60 triệu người dùng của Zalo, có khoảng 32 triệu người sử dụng luôn mỗi tháng.

Định hướng tiếp theo của Zalo sau cột mốc này vẫn là tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu nói chuyện, bàn luận thông báo giữa người dùng với nhau cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Zalo cũng đã giới thiệu Official Account dạng Shop để phục vụ việc mua bán hàng hóa, dịch vụ trên nền móng này.

Ra mắt vào 12/2012, Zalo ban đầu được biết đến như một áp dụng liên lạc trên di động với khả năng bảo đảm kết nối ổn định, chóng vánh.

Hiện tại, sản phẩm này đã mở mang phạm vi dịch vụ, hướng đến các nhu cầu đời sống thiết yếu của con người như làm việc, đi lại, ăn uống, sức khỏe, điện nước… Đặc biệt, Zalo hiện đang được vận dụng trong hoạt động của nhiều cơ quan quốc gia.
>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách ban đêm tại đây.

Tài khoản chính thức của Cổng thông tin điện tử của Chính phủ đang phát huy hiệu quả trong việc tương tác với người dân. Việc khai triển đăng ký thanh toán tiền điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía dư luận theo như chia sẻ của EVN TP.HCM trên website của Tập đoàn Điện lực.

Bộ Y tế đang tích cực cải thiện hoạt động trên Zalo sao cho hợp với mong muốn và nhu cầu của người dân nhất. Tổng đài Hành chính công Đà Nẵng mở mang việc sử dụng Zalo sang tra hỏi điểm thi bên cạnh chuyến xe bus hay tình trạng hồ sơ…
>>> cáp lightning to VGA
đồng thời với việc tập trung phục vụ tập khách hàng trong nước, Zalo cũng phát hành phiên bản thể nghiệm tại thị trường Myanmar với hy vọng tiếp tục viết nên câu chuyện lãng mạn về giấc mơ Việt ở xứ người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.