Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 73m²

huong sang

Với các căn hộ có diện tích 73m², kiến ​​trúc sư tư vấn đã cải tạo và phân chia các chức năng không gian thích hợp với phần nội thất 110m² căn hộ có ba phòng ngủ, với tư vấn người mệnh Kim bố trí nội thất cho căn hộ 70m² với những tư vấn mức độ cải thiện 4 khu vực triệt để sử dụng không gian.
Thưa diễn đàn Hay!

Tôi đang muốn thiết kế để có được căn hộ 73m² gồm 2 phòng ngủ, 1wc như file đính kèm (số 6) Nhà tôi có 5 người trong đó có mẹ già, hai vợ chồng, hai con gái (sinh năm 2002 và 2007) nên muốn cải tạo thêm 1 wc và 1 nghiên cứu + phòng ngủ cho các cháu lớn. Nhờ cải tạo và tư vấn Arch bố trí nội thất của gia đình phong thủy. Tôi sinh năm 1971, vợ tôi sinh năm 1974.

huong sang

Trân trọng cảm ơn sự hay!

Trần Văn Việt Nam

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất không gian tư vấn và bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại.

Mặt bằng cải tạo tư vấn căn hộ.

Về yêu cầu của bạn, chúng tôi đã thực hiện là các kế hoạch cải tạo tư vấn các yếu tố kiến ​​trúc của căn hộ. Tuy nhiên, lưu ý rằng với sự thay đổi của khối lượng phù hợp với các phòng mong muốn, cả hai vào cách sử dụng tiện ích, thỏa thuận về phong thủy, bạn cần phải ước tính một khoản đầu tư đáng kể cho sự thay đổi của các thô của ngôi nhà (khoảng 50-80.000.000)

Căn hộ cao cấp hiện nay chỉ có một nhà vệ sinh trong nhà góc. Xét về thành phần, đường ống thoát nước vệ sinh sẽ được đặt dưới sàn của căn hộ, hoặc nếu bạn muốn thêm vào một nhà vệ sinh nữa, các đường ống sẽ ảnh hưởng đến các căn hộ bên dưới. Sự cải thiện tốt nhất là bạn phải tăng căn hộ hoặc nền tảng lên (300-400mm) tùy thuộc vào độ dài của ống của bạn. Ở đây, chúng tôi tư vấn cho một nhà vệ sinh trong khu vực bên ngoài căn phòng, bạn sẽ có nhà vệ sinh cao tình trạng khu vực phòng khách và để có thể chảy ra.

phong khach

Với gia chủ sinh năm 1971 (mệnh Khôn Thổ Nhĩ Kỳ). Sau khi cung cấp bát áp phong tuyển trạch thủy, chúng tôi thấy rằng cánh cửa của ngôi nhà của bạn nằm theo hướng quản tốt (Diên Niên – bình tĩnh gia đình hài hòa). Phòng ngủ nên được chuyển đến nhà bếp vị trí hiện tại, chỉ cần cung cấp Diện tích phục hồi, chỉ cần sử dụng hiện trạng vệ sinh môi trường là một phòng kín.

Trong phòng khách với kệ hai chức năng tách ra từ truyền hình và không gian sống riêng biệt. Với ghế sofa màu xám màu xám đơn giản tạo không gian rộng hơn. Bên cạnh khu vực bếp và bàn ăn bốn chỗ ngồi. Với một không gian rộng rãi như thế này không phải là phong cách trang trí một nhà bếp hiện đại sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn, không gian ở đây sẽ được thoải mái và sống động hơn.

Bếpvà bàn thờ cũng đã được nghiên cứu và bố trí sử dụng kệ để hàng trong kho thuận tiện và phong thủy.

Với hai phòng còn lại sẽ có một diện tích khiêm tốn, bạn chỉ nên liệt kê những đồ nội thất rất cơ bản, không kiểu cách trang trí, màu sắc nhã nhặn (chỉ sử dụng 2-3 tấn) và thiên về màu sắc tươi sáng cho căn phòng cảm thấy thoáng mát và rộng hơn.

Những màu sắc được sử dụng trong thiết kế: Bạn có thể sơn tông màu tươi sáng như màu trắng, rất nhẹ, vàng và số phận của các chủ sở hữu để tạo ra một thoáng hơn. Từ hành lang đi vào bức tường kính phòng ngủ của chúng tôi có thể tìm ra các loggia, đón ánh sáng cho cả gia đình.

Hy vọng rằng với kế hoạch tư vấn và bố trí này sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ cũng như của bạn và gia đình bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Phòng khách sang trọng với ghế sofa đơn giản nhẹ nhàng.

Ấn tượng với tủ bếp hiện đại bắt mắt.

Bàn ăn hiện đại có dấu với đèn thả.

Phòng ngủ hiện đại không kém.

Phòng ngủ ông bà âm bass hiện đại.

Phòng ngủ con gái lớn với góc học tập gọn gàng.

Ban công là nơi để bạn thư giãn nhấm nháp một tách cà phê để thư giãn.

Những bức tường bắt mắt với các nhà vệ sinh có diện tích hạn chế.

Xem thêm Tech KD chuyên cung cấp kệ đôi siêu thị 900×1600

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.