Trẻ em được tặng hoa quả miễn phí khi đến siêu thị?

Chuỗi siêu thị bán sỉ Raley ở Mỹ đã vừa học tập cách làm của Woolworths tại Úc và Tesco ở Anh để khuyến khích bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em bằng cách tặng trái cây miễn phí. 
Là một phần của thay mong muốn giúp cho sức khỏe cuộc sống tốt đẹp hơn, Raley đưa ra chương trình sẽ tặng trái cây cho trẻ nít khi chúng phải đứng đợi ba má đang mải mê chọn đồ, với một giỏ trái cây đặt ở mỗi lối ra vào siêu thị. Những trẻ mỏ dưới 12 tuổi sẽ được dự chương trình này.

Kenvin Konkel, Phó chủ tịch của chuỗi siêu thị Raley chia sẻ: “Raley muốn con trẻ cảm thấy thú nhận với trái cây và kết nối trẻ con với khuynh hướng sống lành mạnh. Chúng ta đều biết rằng những thay đổi nhỏ trong nguồn dinh dưỡng có thể hết sức hữu ích trong thời gian dài. Việc để trẻ con nhận thức được tầm quan yếu của trái cây trong khẩu phần ăn có thể giúp chúng làm quen với chế độ ăn lành mạnh trong cuộc sống.

Trái cây là một con đường rất dễ dàng để con trẻ được cung cấp đủ chất xơ và vitamin quan yếu, giữ cho hệ thống miễn nhiễm mạnh mẽ và tăng cường chức năng vị giác. Raley nhấn mạnh có đến 87% người Mỹ không cung cấp đủ cho thân thể lượng tiêu thụ trái cây theo khuyến cáo hàng ngày, và một trong những duyên cớ là quan niệm sai lầm rằng trái cây và rau quả đắt đỏ hơn so với các loại thực phẩm khác.

Theo trang web Naturalsociety.com, một cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Kroger ở Greenville, Ohio cũng có sáng kiến hao hao dành cho các khách hàng của mình.

>>> Xem thêm : Bưởi da xanh công ty Orga tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.