Trang trí tổ ấm bằng hoa tươi – không phải khi nào cũng hiệu quả

Auto Draft

Hoa tươi có công dụng phong thủy rất mạnh, vẻ bề ngoài và Color của nó đều có thể ảnh hưởng trực Tiếp nối khí trường của cả ngôi nhà.
Xem thêm: nhung tại đây.
Trong những ngôi nhà hiện đại, những bình hoa tươi hoặc chậu cây xanh đã trở thành một phần không thể thiếu. Cắm hoa và trồng cây trong nhà không chỉ giúp tu thân dưỡng tính, bồi bổ những tính tốt, mà còn làm đẹp thêm không gian, khiến cho không khí trong nhà thêm trong lành.

Auto Draft

Cắm hoa và trồng cây xanh trong nhà không chỉ giúp tu thân dưỡng tính mà còn tăng mỹ quan.

Không bày hoa bừa bãi
 
Khí chất của cây cối cùng với tính cách của chủ nhân và không khí trong phòng có mối liên hệ chém với nhau. Bố cục trong phòng khách nên tránh tình trạng bừa bãi, do đó cần quan tâm đến và cân nhắc kỹ trước khi bày hoa, ví dụ như không nên đặt hoa ở những vị trí như bệ cửa sổ hoặc là TV trong phòng khách. Đối với những ngôi nhà quá cao có thể sử dụng những loại cây dây leo, cây rủ như vậy sẽ đạt hiệu quả cao.

Chăm chú tỉ lệ

Trang trí nhà bằng hoa tươi và cây xanh cần chú ý đến tỉ lệ cân bằng. bình thường nên chọn những loại cây có lá to bản và tròn, như vậy có thể tăng thêm mỹ quan cho phòng khách, khiến cho căn phòng đơn điệu trở nên mát mắt và sáng sủa hơn. Còn những loại cây có lá nhỏ, cành vươn dài có thể khiến cho không gian chật hẹp trở nên rộng rãi hơn.

Nhà chật chỉ nên cắm các lọ hoa nhỏ

Hoa khô ảnh hưởng phong thủy

Hoa tươi cũng có thể giúp cho gia chủ tràn đầy sức sống và khỏe mạnh. Hoa tươi có chức năng phong thủy rất mạnh, vẻ bề ngoài và Màu sắc của nó đều có thể ảnh hưởng trực tiếp nối khí trường của cả ngôi nhà. Ngược lại, những cây hoa úa tàn, hoa khô sẽ có tác dụng không tốt cho ngôi nhà. Thông thường, bày trí hoa trong gia đình thường là để tăng thêm vận đào hoa. Chúng ta có thể đoàn kết bày trí thêm Các vật dụng khác để tăng thêm hiệu quả phong thủy cho ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.