Trang trí phòng ngủ với diện tích nhỏ cho cặp vợ chồng mới cưới

nha

Các phòng có diện tích khiêm tốn, ít hơn 10 m nhưng được tư vấn nội thất kiến ​​trúc sư rất hợp lý, khoa học và thoáng mát nội thất bố trí mát.

>> đồng phục teen
Thưa diễn đàn!

Tôi mới cưới nhưng hơi nhỏ hơn phòng 7.8m² (2.6x3m). Tôi muốn sắp xếp một tủ quần áo, bàn trang điểm và một chiếc giường. Hy vọng rằng bạn có thể giúp tôi nội thất trong phòng của tôi cho một cách hợp lý và thoáng mát!

Cảm ơn bạn chân thành!

Anh Nguyễn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn phòng, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn .

Phòng ngủ Trang trí nội thất có một khu vực dành cho các cặp vợ chồng trẻ 7,8m² 1

nha

Căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn, ít hơn 10 m, nhưng với những yêu cầu, mong muốn mà bạn cung cấp, các đồ  nội  thất được sắp xếp sao cho hợp lý, khoa học và mát mẻ không khó. Nhưng để có một không gian thoải mái, rộng rãi cho cuộc sống, bạn phải gỡ bỏ một trong những đồ nội thất là không cần thiết và thay vào đó những đồ nội thất đa năng. Căn cứ vào kế hoạch hiện tại và nhu cầu sử dụng của bạn, chúng tôi cung cấp hai phương án bố trí nội thất như sau:

Với tùy chọn đầu tiên, rất đơn giản, bạn sẽ tiết kiệm diện tích kết hợp của bàn và mặc quần áo bảng thành một, sử dụng đồ nội thất đa năng như vậy căn phòng sẽ giúp không gian của bạn rộng rãi và thoáng mát hơn. Bên cạnh chiếc giường đôi và một tủ quần áo thích hợp cho phòng tắm cũng sẽ giúp đám cưới tiện ích đầy đủ của bạn như bất ngờ nhưng vẫn đẹp.

Với tùy chọn thứ hai, bạn sẽ sử dụng một sự kết hợp giường đa năng ở phía dưới là các ngăn kéo lưu trữ lớn gồm rất nhiều quần áo và vật dụng cá nhân, do đó tiết kiệm không gian cho tủ quần áo. Kệ bàn và bàn trang điểm nằm liền kề đặt cạnh đầu giường dựa vào tường, đối diện lối vào không gian cảm thấy rộng rãi và thoáng mát hơn. Góc làm việc có thể phân bổ tường kệ sách 1 kệ giúp căn phòng nhỏ với nhiều tiện ích, làm việc hiệu quả hơn.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng màu sắc tươi sáng làm cho căn phòng nhỏ hơn và gọn gàng hơn mát mẻ.

Không gian phòng trở nên rộng hơn khi gương lớn được bố trí.

Bàn làm việc chức năng có sử dụng rèm cửa

Bàn làm việc kết hợp với bàn trang điểm giúp tiết kiệm diện tích.

Giường đôi kết hợp với lưu trữ đa năng ngăn quần áo và đồ dùng cá nhân là rất thích hợp cho phòng nhỏ

Được trang trí với các vật phẩm trang trí đẹp, hoặc đáng yêu trong chậu trong kệ đầu giường sẽ làm cho căn phòng của bạn độc đáo và thú vị hơn.

xem thêm : 5 món đồ giúp bạn nổi bật ngày đầu đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.