Top 10 mẹo thiết kế web ấn tượng

Auto Draft

Ngày nay nhờ vào sự phát triển không ngừng của internet làm ảnh hưởng đến công nghệ thông tin phát triển qua đó đã xúc tiến sự phát triển không ngừng của các website làm sao đep mắt, tiện lợi và dễ dàng  dùng đối với khách hàng và người dùng. Để làm được điều đó thì lại là một vấn đề không hề dễ dàng và đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm  và tư duy sáng tạo không ngừng… Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn nhiều hơn trong việc phát triển website của mình để đạt được hiểu quả cao nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Auto Draft
1. VẤN ĐỀ VỀ NỘI DUNG

Ngày nay để đánh giá được một website có chất lượng và hiểu qua không người ta thường dựa vào nhân tố nội dung để đánh giá được trang web đó, các trang website hiệu quả là trang web có nội dung hay, hàm súc, các tính năng rõ ràng, không chứ các nội dung rác, nội dung được hiển thị một cách tự nhiện và đẹp mắt và cần có các hình ảnh mình họa để làm cho sống động và quyến rũ người dùng hơn.

2. LUẬT LỆ 5 GIÂY THÀNH CÔNG

Nghe có vẻ hoang đường và khó thực hiện đúng không các bạn. nhưng điều đó là hoàn toàn có thật bạn chí có khoảng 5 giây thôi để làm sao tạo được ấn tượng và cuộn khách hàng làm sao để được như vậy là do phần nội dung của bạn hiển thị như thế nào… có đích thực có chất lương và đúng với nội dung họ muốn tìm.

3. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hiện nay hầu hết các thiết kế website thương mại điện tử bạn sẽ thấy luôn có khu vực để người dùng có thể để lại lời góp ý và chia sẻ của khách hàng vì thế hãy tập trung và xem họ muốn gì để đổi thay cho ăn nhập nhất. Ngoài ra website của bạn cũng nên có thêm các chuyên mục về tham mưu mua hàng, cách thức mua hàng, câu hỏi đáp mẫu…

 4. KIẾN LẬP NIỀM TIN

Làm sao cho khách hàng tin vào sản phẩm và dịch vụ của bạn là một điều rất quan yếu và là yếu tồ hàng đầu nếu bạn muốn kinh doanh trực tuyến thành công.

Bằng cách dựa vào các nhận xét của khách hàng bạn có thể tự tạo lập lên lòng tin từ khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Giúp cho việc tạo dụng thương hiệu của chúng ta phát triển. để làm được điều đó website của bạn có thể có một số các tính năng nhằm nâng cao độ tin cậy lên như là : mua hàng an toàn, trọng điểm chăm nom hoặc số điện thoại trông nom khách hàng khi có sự cố…

5. CẬP NHẬP THÔNG TIN

Nội dung luôn là vua một trong những câu nói mà được các người làm seo hiện giờ luôn nói. nên hãy luôn luôn cập nhập những nội dung mới tránh trường hợp để những nội dung lỗi thời. Trang web của chính là bộ mặt của công ty bạn nên hãy kiến lập nó đẹp và cập nhật chủ đề mới liên tiếp.

6. TẬN DỤNG MẠNG XÃ HỘI

Sự phát triển của mạng từng lớp là một trong những cách tốt nhất đề truyền thông và truyền bá thương hiệu nhiều hơn đến với người tiêu dùng nhàm tạo lòng tin và ngấm dần vào nghĩ suy của họ. vì vậy website của bạn phải thật dễ dàng chia sẻ  đối với các mạng tầng lớp. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thời cơ để có thêm người ủng hộ thương hiệu, và qua việc chia sẻ đó sẽ làm cho nhiều biết đến website của bạn làm tăng lương khách hàng và giúp tăng doanh thu cho bạn.

7. TẠO LẬP WEBSITE TỐI GIẢN NHẤT

Theo chúng tôi đã nghiên cứu thì nhận ra một điều rằng website của bạn càng đơn giản thì nó càng hiệu quả cao, nó chính là chìa khóa cho sự phát triển thương hiệu của bạn. do vậy hãy tạo ra các nút các tùy trọn đơn giản giúp người dùng dễ dàng dùng nhanh nhất và hiệu quả.

8. WEB 2.0 KHÔNG CÁ NHÂN CHỦ NGHĨA HÓA TRANG WEB.

Ngày đầu internet phát triển họ chỉ website để quang bá website của họ là chính . thành thử bạn cần nên thay đổi xuy nghĩ và tập trung vào khách hàng vì người mà đọc hiểu và thấm nghĩ chính là khách hàng và sẽ bảo đảm sự thành công của một thiết kế web tốt.

Nếu bạn thực sự phục vụ người dùng, hãy lắng tai họ và tìm cách thay đổi giao diện trang web liền tù tù khi nhìn thấy điểm bất hợp lý trên trang web của bạn. Mà bản tính, Web 2.0 có tức là sử dụng web đúng với bản chất và khả năng của nó! Có tính cộng đồng và tương tác với người dùng hơn.\

9. TẠO DỤNG VIDEO

Hiện thời nhờ có internet với đường chuyền tốc độ truy cập cao. vì thế hãy tận dụng nó để làm cho website các bạn có những video để giới thiệu doanh nghiệp với khách hàng có cảm giác chuyên nghiệp hơn, qua video người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ… nó là một ưu thế cho bạn so với đối thủ.

10. TẬN DỤNG MÃ NGUỒN MỞ

Hãy tận dụng sử dụng các loại mã nguồn mở Hiện nay vì nó rất là ăn nhập ví dụ như joomla, magento, wordpree… nó mà những mã nguốn dễ dàng thay đổi và thiết lập và nó hầu như đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu mà bạn cần rất là hiệp với các trang web thương nghiệp điện tử.

Qua bài viết này hy vọng các bạn sẽ có được những điều có ích cho công việc thiết kế website đặc biệt là các website bán hàng nhằm đem lại những hiệu quả cao nhất trong công việc kinh dinh trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.