Top 10 công ty ship hàng Hà Nội mau chóng, uy tín

Hiện việc mua bán hàng hóa online ngày một phổ quát, nhu cầu ship hàng cũng trở nên phát triển hơn. Để đáp ứng nhu cầu ship hàng nội thành cho tuốt tuột mọi người đang buôn bán trên địa bàn thị thành Hà Nội nhiều công ty đã được thành lập.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc Top 10 công ty ship hàng Hà Nội chóng vánh, uy tín. ngó những thông báo này đích thực bổ ích, giúp bạn đọc tìm được người bạn đồng hành tin cẩn trong quá trình hoạt động kinh doanh, mua bán của mình.

Xem thêm: nap tien vao tai khoan alipay tại đây.

1. Công ty cổ phần Proship

Công ty cổ phần Proship cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh và thu hộ. Proship tập trung vào hai thị trường chính là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. ngày nay, công ty có liên doanh với các hãng tải hàng đầu, cung cấp dịch vụ chuyên chở tất cả các website bán hàng với nhiều ưu điểm như tính phí vận tải tự động, theo dõi hành trình… song song Proship cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động giao nhận hàng hóa quốc tế. Proship chính là chọn lọc đáng tin của bạn.

2. Giaohangtot.vn

Giaohangtot.vn nhận và giao hàng bất cứ nơi đâu trong nội ô Hà Nội. Về cách thức hoạt động: trước nhất bạn chỉ cần tạo yêu cầu chuyên chở hàng, giaohangtot.vn sẽ đến lấy hàng và tính sổ 100% tiền hàng cho bạn, sau đấy giaohangtot sẽ giao hàng cho khách hàng của bạn và thu tiền. Bạn có thể dễ dàng tạo vận đơn qua website, điện thoại song song có thể quản lý, theo dõi vận đơn trực tuyến. “Đúng hẹn, An toàn và Đơn giản” chính xác là những tính từ được dùng để biểu lộ dịch vụ ship hàng của chúng tôi.

Kết quả hình ảnh cho giao hàng tận nơi
3. Công ty cổ phần công nghệ dịch vụ chia sẻ Hà Nội

sShip là dịch vụ chuyên chở dùng hệ thống định vị GPS, bản đồ google maps, công nghệ điện toán đám máy để kết nối đơn hàng với người vận chuyển. Công nghệ sShip giúp hà tiện tối đa thời gian và uổng tải. ngày nay, sShip phát triển với đa dạng loại hình chuyên chở: từ xe máy, Xe ô tô đa dụng, xe tải, container, máy bay, đến tàu hỏa… tại khắp các tỉnh thành. Với sShip bạn có thể gọi Ship hàng mọi lúc mọi nơi.

4. Công ty cổ phần đầu tư SCN

SCN là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tải hàng hóa, chuyển phát nhanh trong nội ô Hà Nội. đích hướng tới của SCN trong năm 2018 là sẽ mở thêm cổng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với quy mô về nhân sự và nguồn đầu tư lớn hơn. SCN luôn hoạt động với phương châm “Uy tín – chất lượng – Nhanh gọn”.

5. Công ty TNHH dịch vụ và thương mại HNS

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại HSN có tiền thân là dịch vụ ship hàng nội ô Hanoiship, bắt đầu hoạt động từ năm 2012. HNS chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa (mỹ phẩm, quần áo, giày dép, phụ kiện, giấy tờ, túi xách… ). Đối tác chính của HNS là các shop bán hàng online trong phạm vu nội ô Hà Nội. Với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm, HNS đã không ngừng cầm phát huy, cải tiến chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phương châm hoạt động của HNS là “chóng vánh – uy tín – đảm bảo”

6. ShipAZ.vn

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đầy nền kinh tế, shipAZ.vn xây dựng loại hình giao hàng nhanh và thu hộ tiền của khách hàng một cách mau chóng, an toàn với giá cả tối ưu. đầu tiên khách hàng sẽ gọi điện thoại hoặc đăng nhập vào hệ thống của Shipaz.vn để đặt hàng và kiểm tra tình trạng của đơn hàng. Sau đấy nhân viên của Shipaz.vn sẽ đến tận nơi khách hàng đề nghị để tiếp thu và đóng gói hàng hóa. Tiếp theo viên chức của Shipaz.vn sẽ giao và thu tiền hàng giúp khách hàng (đi kèm dịch vụ tương trợ giao lại 1 lần). chung cuộc Shipaz sẽ chuyển tiền thu hộ vào tài khoản ngân hàng của khách hàng đã đăng kí với shipaz.vn.

7. Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Thăng Long

Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Thăng Long cung cấp hai dịch vụ chính là chuyển phát nhanh và ship nội thành. Với dịch vụ ship, công ty nhận ship quờ các ngày trong tuần cho khách hàng thân thiết. Khách hàng sẽ đích thực ưng với dịch vụ của công ty Thăng Long với đội ngũ shipper trẻ, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm. Các mặt hàng ship chính của công ty: áo quần, mũ nón, giầy dép, hàng thời trang; quà tặng, bưu phẩm, thư tín; bánh kẹo, trái cây, nước ngọt; sách vở, báo chí, tùng san, đồ văn phòng phẩm; hàng công nghệ, máy móc…

8. Công ty TNHH Việt Ship Việt Nam

Vietship có ngành nghề hoạt động chính là chuyển phát nhanh, đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng nội ô và hỗ trợ thu hộ. Qua nhiều năm hoạt động, Vietship đang càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình bởi sự tin tưởng từ khách hàng. Vietship cam kết tối ưu về thời gian vận tải cũng như chất lượng dịch vụ.

9. Công ty cổ phần thương mại điện tử ShipChung Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại điện tử ShipChung Việt Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng CoD toàn quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy ham mê, sáng tạo, ShipChung không ngừng phấn đấu để trở thành một đơn vị thực sự lớn mạnh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán sỉ và tải. ShipChung có những đối tác lớn như Viettel Post, Kerry Express, Haravan, Bizweb…

10. Công ty TNHH dịch vụ Ship Hà Nội

Công ty TNHH dịch vụ Ship Hà Nội cung cấp các dịch vụ: Ship hàng kềnh càng; Ship nội ô; Ship ngoại thành và Ship giấy tờ hợp đồng. Đối với dịch vụ Ship nội thành công ty cam kết ship hàng với giá cả hợp lý, thời kì mau chóng cùng quy trình giao nhận hàng chặt đẹp, công khai, giúp người gửi không phải lo âu về những vấn đề ,can hệ đến giao nhận hàng.

Trên đây là Top 10 công ty ship hàng Hà Nội chóng vánh, uy tín. nom bạn đọc đã tìm được những sự tuyển lựa tin tưởng.# ăn nhập với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.