Tổng quát về ngoại thất xe tải Veam VT350

Auto Draft

Nếu bạn đang có dự định mua xe tải thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo thêm mẫu xe tải Veam VT350 nhé. Nó có nhiều ưu điểm và chắc rằng bạn sẽ rất thích thú sau khi trải nghiệm đó. Hơn nữa, xe tải Veam VT350 cũng hợp lý và phải chăng, phù hợ với tương đối nhiều đối tượng khách hàng. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây.

Bạn quan tâm đến : Đại lý Xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Mẫu xe này sử dụng động cơ Hyundai do hãng Veam Motor sản xuất với nội ngoại thất hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Xe tải Veam VT350 3.5 tấn có mái động lực học có tác dụng giảm bớt tối đa lực cản của môi trường. Thêm nữa, động cơ, cầu và hộp số được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt là xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giao hàng tốt nhất cho việc chuyên chở hàng hóa đi các nơi khác biệt. vì vậy khách hàng yên tâm về chất lượng và sự an toàn nhé!

Ngoại hình xe Huyndai 3 5 tấn không gồ gề, dễ dàng khi di chuyển trong không ít điều kiện địa hình khác nhau. Thùng xe có thiết kế khá rộng rãi và đựng nhiều loại mặt hàng như: nước uống, quần áo, sắt thép,… cung ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. vì vậy nên nó mang về hiệu quả kinh tế cao và được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Xe có hệ thống gương chiếu hậu, gương soi có khía cạnh khá lớn và tầm quan sát rộng, hỗ trợ tài xế nhiều trong quy trình tiến độ điều khiển. Cụm đèn Halogen với ánh sáng kép và 2 bên có đèn LED nên tăng khả năng nhìn trong điều kiện ban đêm.

Để biết về giá xe tải Veam VT350 bạn hãy liên hệ với Phương Nam Auto nhé, đội ngũ cán bộ tư vấn sẽ giúp sức các bạn hết mình. Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Chúc bạn mua được xe ưng ý và đưa về hiệu quả kinh tế cao trong quá trình sử dụng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.