Tổng hợp quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân ngày 20/10

Tặng mẹ một món quà tự làm 

Đây là món quà sáng tạo và quan hoài nhất mà bạn dành tặng mẹ, nhất là khi hà bao của bạn không nhiều. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích. chả hạn như đồ trang sức: vòng cổ, nhẫn, hoa tai… tự chế. Nếu có năng khiếu, vì sao không sáng tác một bài thơ tặng mẹ? Hoặc học cách làm mỹ phẩm handmade tặng mẹ, như nước hoa, xà phòng, bông tắm…Cách chọn quà 20/10 này sẽ làm mẹ bạn ham thích và bất thần trước sự khéo tay của con cái.


Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích. 
Nấu một bữa cơm cho mẹ

Tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản với những món ăn mà mẹ yêu thích sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ. Hãy tạo cho mẹ cảm giác hạnh phúc và thoải mái khi thưởng thức bữa cơm do chính tay bạn “đạo diễn” để mẹ nhận thấy được sự chân tình của bạn trong ngày đặc biệt.

Tặng mẹ một bó hoa

phần đông phụ nữ trong những ngày đặc biệt đều thích được tặng một bó hoa tươi mảnh dẻ, ngào ngạt hương thơm. bởi thế, dịp 20/10 sắp tới, nếu mẹ bạn được tặng một bó hoả hồng đầy hương sắc vững chắc mẹ sẽ cảm thấy rét mướt và được quan hoài.

ngoại giả, nếu biết rõ sở thích của mẹ, bạn có thể tuyển lựa những loài hoa mà mẹ yêu thích cùng với đó là những tấm thiệp handmade độc đáo và những lời chúc xuất hành từ trái tim bạn sẽ khiến mẹ thực thụ cảm động.
Dịp 20/10 sắp tới, nếu mẹ bạn được tặng một bó hoa hồng đầy hương sắc kiên cố mẹ sẽ cảm thấy rét mướt và được quan tâm.

>>>Hoa hong
Khung ảnh gia đình

Một khung ảnh kỷ niệm cùng lời chúc ý nghĩa sẽ khiến mẹ cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho mẹ. Bạn có thể làm khung ảnh bằng những hình ảnh gia đình ấm êm, bằng hình ảnh mẹ và bạn đang cười tươi hạnh phúc hay bạn có thể chớp lấy một phút giây tần tảo của mẹ và tạo thành khung ảnh tặng mẹ trong ngày đặc biệt 20/10. Những hình ảnh giản dị và lời chúc ý nghĩa sẽ khiến mẹ cảm thấy bạn là người con biết thương xót và quan tâm đến mọi người.

Làm việc nhà giúp mẹ

Món quà này giúp mẹ bạn có một ngày thư giãn khỏi những gánh nặng việc nhà thường nhật. Giặt áo quần, lau nhà… vì sao bạn không tự mình làm tất cả cho mẹ nhỉ? Nó không mất nhiều thời kì nhưng mà khiến mẹ rất cảm động vì bạn hiểu được những vất vả của mẹ. Nhất là khi tỉnh dậy, thấy bạn đang lau nhà, hẳn mẹ sẽ rất bất ngờ.

Tặng mẹ một tấm thiệp

Với một tấm thiệp xinh, bạn có thể viết những lời chúc ngắn gọn mà đầy sự quan tâm dành cho mẹ. Ngay cả khi bạn không có nhiều thời kì chọn quà, cũng đừng quên gửi một tấm thiệp tặng mẹ. Khéo tay một chút, bạn có thể tự mình làm những tấm thiệp chỉ với những vật dụng sẵn có như giấy, kéo, bút, hồ dán…

Nên nhớ rằng, thiệp là thứ mà mẹ bạn có thể giữ được lâu. Hay thuận lợi hơn, với phần mềm làm thiệp của Microsoft Publisher hoặc trang web thiệp điện tử, bạn cũng có thể làm mẹ sửng sốt với những tấm thiệp sinh động.

Nếu không muốn tặng thiệp, bạn có thể lấy ngay những tấm hình của mẹ hoặc của hai mẹ con chụp chung kèm theo những lời chúc yêu thương đến mẹ trong ngày 20/10.

Tặng mẹ voucher hoặc thẻ quà tặng

Món quà này để mẹ chọn những món quà mẹ thích trong ngày 20/10. Nhiều trang bán hàng và trọng điểm mua sắm có rất nhiều những voucher giam giá, có thể mua online hoặc trực tiếp. Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm áo quần, mua sắm đồ dùng…

 
>>> Tranh nội thất
Tặng mẹ một đoạn video  ý nghĩa 

Đây là một ý tưởng khá hay và độc đáo để dành tặng mẹ. Bạn có thể tự tay quay một đoạn phim ngắn hoặc bạn có thể kết hợp cùng bố/anh,chị cùng nghĩ ra ý tưởng hay để tạo ra một đoạn phim hay về cả gia đình. Bằng chính nhiệt huyết của mình, bạn hãy biến món quà dành tặng mẹ này thật sáng tạo và độc đáo. Hoặc bạn có thể kể những câu chuyện ấn tượng, những kỷ niệm vui về mẹ, thêm vào đó là những bức ảnh cũ trên nền nhạc là một bài hát mà mẹ bạn thích. Bạn cũng có thể tạo thành một êkíp làm phim thông minh, rộn rịch, tràn trề tình xót thương của cả nhà dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này. Hãy gửi gắm quơ tình cảm của mình vào trong đoạn phim ngắn này, mẹ sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn dành tặng, hẳn mẹ bạn sẽ rất xúc động với món quà này.

Dẫn mẹ đi làm đẹp 

Mẹ bạn đã phải chịu nhiều căng thẳng nà công việc ở cơ quan, chăm lo gia đình, dự hoạt động tầng lớp vì vậy bà rất cần những khoảnh khắc thư giãn. Nhân ngày 20/10, vì sao bạn không để mẹ bạn đi tân trang lại sắc đẹp hay đi làm đẹp nhỉ. Bạn hãy giúp mẹ bạn thật sự thoải mái, dễ chịu nhất trong ngày này. Hãy rủ mẹ bạn đi làm tóc, matxa đầu, trông nom toàn thân….để giúp mẹ bạn quên đi công việc và những nhọc mệt hàng ngày, giúp mẹ bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Bạn hãy lên kế hoạch một buổi dã ngoại cuối tuần 

Ngày 20/10 năm nay gần ngày nghỉ cuối tuần bởi thế bạn có thể phối hợp lên kế hoạch dã ngoại cho cả gia đình. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những chỗ mà mẹ bạn cảm thấy thích. Bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng như hoạt động, lịch trình…thậm chí thuê nhà nghỉ nếu đi xa chút. Đây cũng là dịp để cả gia đình vui vẻ, thư giãn, quây quần ở bên nhau. Với món quà này hẳn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất xúc động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.