Tìm hiểu vay siêu tốc là gì? Bạn có nên vay siêu tốc online hay không?

Lưu bản nháp tự động

Vay siêu tốc là gì? Hình thức vay tiền này có an toàn hay không? Đó là những câu hỏi thường được đặt ra khi người ta cần vay tiền để sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết cụ thể khái niệm vay siêu tốc và gợi ý cho các bạn những nơi bạn có thể vay tiền siêu tốc, đảm bảo an toàn an toàn và uy tín.
Lưu bản nháp tự động

Trong những hình thức vay tiền, vay siêu tốc cũng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần tiền gấp. Vậy hình thức này chi tiết cụ thể là gì?

Vay siêu tốc là gì?

Với không ít người gặp khó khăn về tài chính thì vay tiền là 1 trong những hình thức giải quyết tạm thời, số tiền vay được sẽ giúp người đi vay giải quyết được những khó khăn trước mắt, hoặc vượt qua những tình huống nguy cấp. Vay siêu tốc là dịch vụ tài chính tiện lợi, nhanh chóng. Vay siêu tốc thường có thủ tục dễ dàng, giải ngân nhanh và lãi suất cạnh tranh.

Để vay tiền siêu tốc, bạn cần tìm cho mình một đơn vị uy tín, đảm bảo. Phần tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ uy tín khi vay siêu tốc.

Có thể vay siêu tốc ở đâu?

Lúc này, với công nghệ hiện đại, bạn có thể vay tiền siêu tốc tại nhiều địa chỉ. Dưới đó là những nơi bạn có thể lựa chọn để vay tiền siêu tốc:

  • Vay ở ngân hàng

Lúc này có tương đối nhiều ngân hàng đang cung cấp loại hình cho vay tiền siêu tốc, với thời gian giải quyết và hoàn thành hồ sơ chỉ với 30 phút đến 1 ngày.

Các ngân hàng đang cạnh tranh trên thị phần cho vay bằng cách đẩy nhanh gia tốc giải quyết hồ sơ và đưa ra mức lãi suất hấp dẫn.

  • Bạn có thể vay siêu tốc ở ngân hàng DongABank với lãi suất cho vay mỗi tháng là 1,07%/tháng, thời gian giải quyết hồ sơ chỉ trong vòng 24 phút.
  • Tại Eximbank, bạn có thể vay siêu tốc với số tiền lên đến 50 triệu và thời hạn vay tối đa 60 tháng, mức lãi suất là 10%/năm.
  • Vay ở công ty tài chính

Ưu điểm khi vay tiền siêu tốc ở các công ty tài chính đó là bạn có thể vay một cách dễ dàng, không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ phức tạp. Các công ty tài chính sẽ đánh giá và duyệt hồ sơ dựa vào uy tín của khách hàng.

Một nhược điểm khi vay tiền tại các công ty tài chính đó chính là phần lãi suất, những công ty tài chính thường cho vay siêu tốc với lãi suất cao hơn tại ngân hàng và số tiền vay không quá lớn.

1 số công ty tài chính mà bạn có thể vay siêu tốc là: ATM Online Việt Nam, Home Credit, FE Credit,…

  • Vay online qua ứng dụng 

Hình thức vay trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời điểm vì không cần đến trực tiếp đơn vị cho vay. Thông qua các phần mềm của đơn vị cho vay, bạn có thể thực hiện vay tiền một cách dễ dàng và đơn giản và nhanh chóng.

Quý khách hàng có nhu cầu vay tín chấp nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Có nên vay qua các trang tín dụng không rõ nguồn gốc? 

Có những tình huống bắt buộc bạn phải đi vay tiền gấp, để có được số tiền nhanh chóng, rất nhiều người chọn phương án vay tại các trang tín dụng online. mặc dù vậy, nếu bạn gặp phải những trang không rõ nét, ít người biết đến, sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro khủng hoảng, chi tiết nhất chính là phần lãi suất “cắt cổ”. Ngoài ra, với những trang tín dụng không an toàn, bạn còn có nguy cơ bị đánh cắp thông tin và khi đến hạn trả lãi, bạn sẽ bị gọi điện thúc giục bằng lời lẽ đe dọa kém văn minh đến từ những dịch vụ thu nợ.

Vậy làm cách nào để nhận biết trang tín dụng có an toàn hay không và có nên vay tại những trang tín dụng này? Bạn có thể để ý đến những đặc điểm tiếp sau đây:

  • Những trang tín dụng không an toàn thông thường sẽ có yêu cầu rất đơn giản về đối tượng cho vay, không có không ít yêu cầu quá khó khăn về thủ tục vay.
  • Bên cạnh đó phần lãi suất thực tế thông thường sẽ cao hơn lãi suất mà trang tín dụng quảng cáo.

Ngoài 2 đặc điểm trên, những trang tín dụng không an toàn thường sẽ có nhiều khoản phí không rõ rệt, khiến cho số tiền được giải ngân sẽ không đúng với số tiền đăng ký vay.

Bởi vì những đặc điểm trên mà trong mọi trường hợp, bạn không nên chọn những trang tín dụng không an toàn để vay tiền, nên chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo lợi ích cho mình.

Đối tượng được phép vay

Mặc dù thủ tục vay tiền siêu tốc được coi là khá đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý về đối tượng được vay. Mỗi đơn vị cho vay sẽ có quy định về đối tượng vay riêng, nhưng nhìn toàn diện, điều kiện của các đơn vị về đối tượng được vay tiền sẽ là:

  • Người có nhu cầu vay tiền trong khoảng từ 10 đến 90 triệu và có thể trả góp trong vòng 1 đến 60 tháng.
  • Công dân có quốc tịch nước ta.
  • Công dân có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi (1 số ít đơn vị cho vay với đối tượng từ 18 tuổi hoặc trên 20 tuổi, bạn có thể tìm hiểu và khám phá về điều kiện cho vay tiền siêu tốc của từng đơn vị để khẳng định độ tuổi tương xứng).

Công dân có thu nhập hàng tháng ổn định, từ 4.5 triệu trở lên, nếu bạn không đi làm tại đơn vị bên ngoài mà tự kinh doanh hay làm nghề tự do thoải mái thì cần có giấy tờ chứng minh thu nhập.

Bên trên là đối tượng được vay tiền siêu tốc tại các đơn vị cho vay uy tín, chuyên nghiệp và bài bản, thường là tại ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín. Ngoài những đơn vị đó thì có khá nhiều nơi đang cung cấp hình thức cho vay tiền siêu tốc với quy định về đối tượng được vay tiền khá dễ dàng.

Với những đơn vị không yêu cầu rõ ràng về đối tượng vay, bạn có thể không cần chứng minh thu nhập hoặc có mức lương ổn định, Tuy vậy lựa chọn vay tiền tại những đơn vị này có thể có mức lãi suất cao hơn các cơ quan bình thường, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định vay.

Lưu ý khi lựa chọn nơi vay tiền siêu tốc online

Mỗi trang cho vay tiền siêu tốc online đều có hạn mức và lãi suất khác nhau, nhưng nhìn chung thủ tục và quy trình cho vay đều khá giống nhau.

Khi vay tiền siêu tốc online bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu về lãi suất, quy định và yêu cầu bắt buộc của tổ chức cho vay tiền siêu tốc để không gặp phải những rủi ro sau này.
  • Tham khảo đánh giá, ý kiến của khách hàng cũ tại đơn vị cho vay trực tuyến, để ý đến những phản hồi tiêu cực để có thêm thông tin về dịch vụ mà mình sắp lựa chọn.
  • Tìm hiểu và khám phá và đánh giá để liệt kê các điểm mạnh và hạn chế của đơn vị cho vay siêu tốc, từ đó bạn sẽ có cơ sở để chọn đơn vị cho vay tương xứng nhất.
  • Chọn đơn vị cho vay có thông tin rõ ràng, hoạt động minh bạch, và được không ít khách hàng biết đến để tinh giảm khả năng gặp khủng hoảng rủi ro khi vay tiền trực tuyến.

Bài viết trên là tất cả thông tin về vay siêu tốc, nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền siêu tốc, hãy cân nhắc và lựa chọn đơn vị cho vay uy tín, không nên lựa chọn những trang cho vay kém an toàn để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo quyền lợi cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.