Tìm hiểu những lưu ý khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

Auto Draft

Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh và đang khá phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu? Hay bạn đang phân vân khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh cần để ý những gì? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay lập tức, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Những lưu ý cần biết khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

Auto Draft
 

Sự tiện lợi hiện đại của bãi đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh được rất nhiều người lựa chọn, áp dụng cho những công trình chỗ đông người lớn như: Bệnh viện, trung tâm giao thương, trường học … Phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát được các phương tiện, tránh gây nên những hậu quả tổn thất nghiêm trọng.

Tuy vậy để lắp đặt một hệ thống bãi giữ xe thông minh bạn rất cần phải nắm bắt được rất nhiều sự việc, hãy cùng chúng tôi đi kiếm hiểu những để ý dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: hệ thống giữ xe thông minh chi tiết và miễn phí.

– Xác định cần thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống

Nắm bắt được các thiết bị cần thiết trước khi lắp đặt hệ thống sẽ giúp bạn chuẩn bị một cách chính xác và nhanh chóng, bảo đảm an toàn được tiến độ cũng giống như tiết kiệm được không ít khoản chi phí khác biệt.

Ngoài các thiết bị như gương cầu lồi, làn ngăn cách … thì bạn cũng cần có thêm những thiết bị dưới đây để cần phải có khi muốn xây dựng bãi giữ xe thông minh:

  • Máy vi tính: Dùng để quan sát kiểm tra các phương tiện đi lại, thực hiện những nghiệp vụ chuyên nghiệp mà hệ thống phản ánh lại.
  • Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu: Hãy nhớ là bạn không thể không có được phần này, đóng vai trò quan trọng trong những việc trông giữ bãi xe thông minh.
  • Camera: Ghi hình lại các hoạt động diễn ra trong ngày của bãi giữ xe, hỗ trợ việc kiểm soát vé.
  • Đầu đọc thẻ: Lưu trữ và sử dụng khi cần thiết
  • Barrie và bộ dò vòng từThanh chắn barie tự động và bộ dò vòng từ là những thiết bị không thế thiếu, khi muốn xây dựng hệ thống bãi gửi xe thông minh.

– Lưu ý theo dõi hoạt động của hệ thống có đạt chất lượng hay không


 

Những điều mà khách hàng cần quan tâm lưu ý ngay từ khi bắt tay vào làm

Sau khi đã hoàn thành việc chuẩn bị các thiết bị và lắp đặt hệ thống xong xuôi, bạn hãy luôn dành ra thời gian kiểm tra chất lượng hoạt động của hệ thống. Tốc độ xử lý, phân giải nhanh đặc biệt là ở những khung giờ cao điểm không nên xảy ra tình trạng máy bị lag hoặc chập chờn v.v

– Tham khảo chính sách bảo hành bảo đảm lợi ích cho chính mình

Vụ việc tham khảo chính sách bảo hành là việc nên làm ngay từ lúc bạn lựa chọn nơi cài đặt hệ thống, hãy tìm những nơi mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất có thể, đặc biệt là phần quan tâm và lắng nghe khách hàng.

Tham gia khảo sát và nhận sự support của nhiều công ty để có thể đưa ra được những lựa chọn tinh tế, tiết kiệm được chi phí và đem lại hiệu quả cao trong chính công việc lắp đặt hệ thống bãi gửi xe thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.