Tiêu chí lựa chọn kệ siêu thị thanh lý chất lượng

Tiêu chí chọn giá kệ siêu thị thanh lý chất lượng

 

 

  • Bạn đang ngần một bộ giá kệ siêu thị cho hệ thống siêu thị của mình?
  • Bạn muốn mua những bộ giá kệ thanh lý nhưng chất lượng tốt để hà tiện uổng?

 

Xem thêm: cho thuê kệ siêu thị tại đây.
 

Sau đây công ty PTH Vina xin tham vấn một số thông báo giúp quý khách dễ dàng chọn lựa giá kệ siêu thị thanh lý phù hợp với siêu thị và nhu cầu của mình.

 

Các tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt

 

Cấu tạo của một kệ siêu thị căn bản gồm một số chi tiết là: Chân trụ của kệ, khung lưới, tay bass, các mâm bày hàng, riềm cài giá kệ và rào chắn, ốc tăng chỉnh chiều cao, bịt chân kệ, mica cài giá…Những chi tiết này và nước sơn, sàn tôn,….còn tốt hay đã hư bạn đều có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

 

 

Với chân trụ, phần lớn các mẫu giá kệ siêu thị trên thị trường hiện giờ đều sử dụng loại ống hộp 30 x 60mm và dày 1 – 1,2mm. Bạn có thể kiểm tra độ dày, nếu không đạt tiêu chuẩn kể trên thì mẫu giá kệ đó có thể là hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng.

 

Mặt lưới của kệ thường được sử dụng bằng dạng hộp với kích thước 12 x 12mm hoặc 14 x 14 mm rất chắc chắn, được liên kết chăt chẽ với trụ của kệ siêu thị. Với mặt lưới, nếu hư hỏng ban sẽ dễ dàng nhận ra.

 

Bộ phận tiếp theo của kệ siêu thị là tay bass. Các bộ kệ siêu thị bây chừ chủ yếu có 2 loại đó là tay bass 2 vấu và tay bass 3 vấu. Do đó, khi chọn lựa bạn nên tìm hiểu thật kỹ xem loại tay bass của giá kệ siêu thị đó là loại tay gì bởi nếu chọn sai tay bass của kệ bạn sẽ không cài vào cột được.

 

Đối với bộ phận mâm bày hàng thì kệ siêu thị thường có 3 loại dài 70cm, 90cm và 1,2m và độ dày từ 0,5 – 0,8mm. Khi chọn kệ siêu thị thanh lý tốt nhất bạn nên thẩm tra xem là loại kệ dày hay mỏng, mâm trưng bày hàng có bị cong vênh không, nước sơn ở những mâm này còn tốt không,…

 

 

Ngoài ra, các hạng mục khác mà bạn cần chú ý khi chọn mua kệ thanh lý đó là: Riềm cài giá, rào cản, ốc tăng chỉnh giá kệ, bịt chân kệ còn đủ và đồng bộ hay không.

 

PTH Vina là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giá kệ siêu thị chất lượng cao, giá mềm được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Bên cạnh những bộ giá kệ đẹp, đạt chuẩn tại PTH Vina quý khách hàng còn có cơ hội chọn lọc những thiết bị cần thiết cho hệ thống siêu thị của mình như: Giỏ và xe đẩy siêu thị, kệ kho hàng, móc treo siêu thị, cổng từ an ninh, máy in mã vạch,…

 

Trên đây là vài thông tin mà PTH Vina san sẻ giúp bạn dễ dàng chọn lựa giá kệ siêu thị thanh lý tốt nhất cho hệ thống siêu thị và cửa hàng của mình.

 

Mọi thắc mắc cần tham vấn thêm quý khách vui lòng liên quan với công ty PTH Vina.

Công ty TNHH PTH Vina

41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: 0962 218 547     

Email: ngocdung@techkd.com   
Website: http://techkd.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.