Thực đơn giảm cân an toàn cho bạn

0
16
ca hoi

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân và bảo đảm sức khỏe cho công việc hàng ngày.

Bạn đã ăn kiêng trong nhiều phương pháp, nhưng một khi bạn ngừng trọng lượng trở về như nhau, hoặc thậm chí nhiều hơn? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng để giảm cân chưa hiệu quả. Tuy nhiên, khi nó trở thành một trọng lượng như thế, bạn cũng có thể trở nên ý thức hơn về các lựa chọn thức ăn trước khi phục vụ. Điều này về lâu dài là có lợi, và giúp bạn có một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và làm tất cả của riêng mình.

5 loại thực phẩm bổ dưỡng, không có chất béo và các ưu tiên trong chế độ ăn hàng ngày:

ca hoi

1. Cá hồi

Các loại thực phẩm chiên rán nhiều dầu hạn, thay vì cung cấp chất béo tốt, omega 3 và cung cấp cho cơ thể bằng cách ăn cá hồi.

2. Dưa chuột

Có chứa hơn 90% là nước, dưa chuột là thức ăn hoàn hảo cho các bữa ăn nhẹ hoàn hảo. Chưa hết, họ rất ít đường, không có calo do đó, không lo lắng về việc tăng cân khi tiêu thụ.

giam can tai van phong

3. Dâu tây

Thay vì ăn nhiều trái cây như đường dưa, dưa hấu … bạn thay thế với dâu tây chỉ có làn da đẹp giúp giảm cân.

4. Nuts

Chứa nhiều chất xơ, chất béo lành mạnh, quả óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ cười, … rất tốt cho sức khỏe và thức ăn hoàn hảo cho bữa ăn nhẹ trong ngày mà không tốn nhiều thời gian chuẩn bị.

5. Trứng

Ăn trứng vào buổi sáng sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, ngoài việc xử lý dễ dàng và thực phẩm phục vụ là một lợi thế của những quả trứng không thể bỏ qua.

Ngoài những loại thực phẩm được liệt kê ở trên, những người muốn giảm bớt chất béo, ăn nhiều rau bina, giấm balsamic, sữa chua Hy Lạp …

Gợi ý thực đơn lành mạnh, có thể giảm cân, nếu bạn làm theo công thức này, giảm cân là không hoàn toàn mệt mỏi của khả năng của bạn:

trung

Ăn sáng nhìn tuyệt vời, nhưng cầu kỳ mất khoảng 5-10 phút chế biến

– Bữa sáng: Sử dụng ít dầu ô liu 3 lát xào cá hồi tươi iu, sau khoảng 1 hoặc 2 phút thêm 2 quả trứng và đánh bại cho đến khi chín mong muốn (tùy thuộc vào sở thích cá nhân). Sau đó, thêm 1 chén ăn rau bina món salad trộn với hỗn hợp dầu ô liu và giấm balsamic (dễ dàng mua tại siêu thị hoặc các cửa hàng nhập khẩu).

– Ăn sáng mặt tươi sáng: bạn có thể ăn 1 quả táo, một nửa quả táo hoặc sữa chua không có đường. Mọi người đều có thể được linh hoạt với các loại trái cây có sẵn ở nhà. Hãy nhớ rằng, không ăn trái cây quá ngọt, nhãn đa dòng, dưa, dưa hấu …

mon an giam can

Ăn trái cây cho bữa ăn nhẹ và nhanh chóng và đơn giản

– Ăn trưa: 2 trứng luộc trục, 1 lát bánh mì nướng, dưa chuột thái lát và sữa chua Hy Lạp.

Một năng lượng đủ ăn trưa với trứng luộc và giòn bánh mì đen

– Buổi chiều ăn nhẹ: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 1/2 cốc sữa chua Hy Lạp, thêm 1 bàn tay sắt nhỏ dâu tây, cho hỗn hợp này vào tủ lạnh khoảng 3 giờ, bạn sẽ có kem ngon mà không béo miệng.

Sữa chua kem Hy Lạp từ thức ăn ngon là không sợ béo

– Bữa tối: Trộn 2 muỗng canh hạt băm nhỏ trộn với dầu ô liu, muỗng cà phê muối, tiêu vừa ăn hương vị, sau đó rắc hỗn hợp này lên phi lê cá hồi nướng cho. Với đĩa và thêm 1/4 chén dâu tây trình bày, 1/2 chén giấm balsamic trộn với dưa chuột (nếu có).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.