Thiết kế nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ cho cuộc sống hiện đại

can-ho-mau

Với ngôi nhà có diện tích 20,47m², tư vấn kiến ​​trúc sư đã thiết kế một không gian hiện đại, tiện nghi cho bạn một không gian 10,5m² tư vấn thiết kế khoa học và hợp lý nhà thiết kế tư vấn nhà ống. Tư với thiết kế và trang trí nội thất bố trí cho ống 27.2m² hiện đại, thoáng mát.

2 lô bên 2,5m mình hẻm rộng, diện tích xây dựng 20.47m². Đông Bắc nhà (chính hẻm – ngang 5.2M), cần cho:

– Tầng trệt: nhà để xe, nhà bếp, P. Khách. Tầng lửng: P. ngủ kết hợp với P. Khách, WC (nếu không bố trí WC có thể được chuyển đến tầng trệt).

– Cấp độ 1: Phòng ngủ, phòng tắm. Tầng 2: phòng ngủ nhỏ, WC, giặt ủi.

Tư vấn thiết kế Nhà Hay kế hoạch cho phù hợp nội thất.

Chân thành cám ơn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

can ho mau

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại
Tư vấn thiết kế mặt bằng và tầng lửng 1.

đất của bạn có lợi thế mà hai bên mở, nhược điểm là khu vực hẹp và các lô đất không được vát vuông. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề nghị tư vấn thiết kế là tầng đầu tiên bao gồm bãi đỗ xe, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ. Tầng hai là phòng ngủ và phòng tắm. Tầng thứ ba bao gồm phòng ngủ, nhà thờ và phòng phơi.

Bước vào ngôi nhà là lộn và các khu vực xung quanh sảnh cho một chiếc xe nhỏ. Kết nối các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Vì tương đối ít không gian, cùng với sự tiết kiệm không gian, chúng tôi đã bố trí ghế sofa thành hai chức năng chính của ghế ngồi và bàn ăn. Đối diện với cầu thang chạy xung quanh nhà để tiết kiệm diện tích, dưới gầm cầu thang là nơi mà các phân khu chức năng bao gồm cả tủ giày, kệ để hàng trong kho, kệ TV và khu vực nấu ăn, tạo ra 1 không gian nấu ăn lý tưởng cho các bà nội trợ. Nhà vệ sinh được đặt ở dưới cùng của ngôi nhà, đất tồi tệ nhất khu vực nhưng khu vực này là khá thoải mái khi sử dụng.

Nửa đường đến tầng thứ hai sẽ có một phòng ngủ tầng lửng phía trên phòng khách, phòng được trang bị đầy đủ bao gồm giường, bàn và tủ quần áo. Tầng hai là phòng ngủ chính với diện tích thoải mái nhất với một nhà vệ sinh riêng biệt nằm ở góc đất để được tháo vát. Phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng nhờ vào cửa sổ từ phía trước. Căn phòng đầy đủ bố trí đồ nội thất đơn giản: giường, bàn, tủ quần áo, truyền hình.

nha

Đến tầng thứ ba là: phòng ngủ trẻ em, phòng thờ, nhà vệ sinh và boong. Phòng ngủ được bố trí như phòng ngủ bao gồm giường ngủ và bàn, do diện tích hạn chế, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giường có ngăn kéo cho quần áo và đồ đạc bên dưới. Bàn làm việc ưu tiên để đóng cửa sổ để lấy ánh sáng. Dưới chân cầu thang, chúng tôi bố trí nhà vệ sinh và làm khô để tiết kiệm diện tích triệt để.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và trở nên tốt hơn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng với kế hoạch tư vấn và thiết kế bố trí này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.
L sofa tiết kiệm không gian.
Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng, không gian và bố trí nội thất mạch lạc, gọn gàng.
Lửng phòng ngủ có diện tích khá thoải mái.
Theo hệ thống tủ cầu thang vẫn còn rất hiện đại và thoải mái.

Xem thêm Tư vấn xu hướng nhà ống phong cách năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.