Thiết kế kiến thiết cầu thang đa chức năng

Lưu bản nháp tự động

Cầu thang từ lâu đã không những một yếu tố giúp bức tốc lưu thông giữa các tầng theo chiều dọc mà còn tận dụng làm các không gian đa chức năng, đặc biệt với các ngôi nhà có diện tích nhỏ.
Cầu thang ngăn kéo

Cầu thang, bất cứ lớn hay nhỏ, đều lý tưởng để có thêm tủ lưu trữ bên trong. Bạn có thể Thiết kế ngắn kéo bên dưới mỗi bậc thang hoặc tiếp cận các khoang chứa đồ từ bên cạnh. Mở rộng không gian lưu trữ luôn luôn cần thiết, đặc biệt là khoanh vùng hành lang.

Lưu bản nháp tự động

 

Kho lưu trữ

Gầm cầu thang trong trường hợp này kiêm chức năng như một nhà kho nhỏ, cho phép gia chủ cất trữ vật dụng, giúp không gian nhà trở nên thoáng gọn hơn. Hiện nay, có rất nhiều kiểu Thiết kế cầu thang có rất nhiều hộc nhỏ, dùng để chứa đồ vật đạc như những chiếc tủ đa năng. Càng nhiều hộc nhỏ sẽ càng đựng nhiều đồ và giúp cho căn nhà được gọn gàng hơn.

 

 

Hệ thống tủ kín

Cầu thang đóng vai trò như một bộ tủ kín với bề mặt tương tự như như đồ nội thất khu nhà bếp, tạo ra một môi trường nội thất tích hợp độc đáo.

 

 

Cầu thang tủ sách

Thiết kế đầu tiên vô cùng đẹp và độc đáo và khác biệt, cầu thang hoàn toàn không có chi tiết nào chạm xuống sàn, số lượng sách có thể lưu trữ trên giá thực sự rất ấn tượng.

 

Gỗ làm cầu thang và giá sách với gỗ trần nhà có sự tương đồng. Thiết kế bậc thang y như chiếc bàn cho phép bạn có thể ngồi đọc sách trong 1 không gian đầy ánh sáng mà yên tĩnh.

 

 

kiến thiết này có vẻ hào nhoáng và tiện lợi, ngăn lưu trữ sách được đặt cạnh các bậc thang, bên dưới là chiếc làn làm việc nhỏ.

 

 

Khu vui chơi trẻ em hoặc thú cưng

Trẻ con thích những điều cổ tích và viễn tưởng, kiểu như ngôi nhà nhỏ xinh của Bạch Tuyết và 7 chú lùn, hay tổ ấm nhỏ xíu của các nhân vật hoạt hình. Gầm cầu thang có thể nhỏ trong mắt bạn, nhưng sẽ là 1 trong những không gian lớn trong mắt lũ trẻ, hãy tận dụng để gia công điều này. Chắc chắn chúng sẽ thích ở đó còn hơn là nằm trên giường ngủ bình thường.

Theo reatimes.vn

 ______________________

>>> Xem thêm: Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lap barie tu dong chi tiết và miễn phí



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.