Thiết kế đồng hồ phù hợp với nhiều độ tuổi

Thiết kế đồng hồ được Hodinkee đậm chất cổ điển, thanh lịch, được coi là lựa chọn phù hợp với đa số lứa tuổi, giới tính và màu da. Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ thì hãy thử tham khảo các mẫu đồng hồ này nhé.

Jaeger-LeCoultre Reverso Duoface

Hodinkee nhận định có 6 mẫu đồng hồ phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Jaeger-LeCoultre Reverso Duoface là 1 trong những số đó. Mẫu đồng hồ có 2 mặt số không giống nhau. Một mặt được thiết kế với theo lối cổ điển. Trong lúc ấy, mặt còn lại có phần sang trọng hơn. Jaeger-LeCoultre Reverso Duoface có khả năng chống nước 30 m, lớp vỏ làm từ thép không gỉ.

Grand Seiko SBGM221 GMT

Với size mặt số 39,5 mm, Grand Seiko SBGM221 GMT phù hợp với nhiều dáng cổ tay. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ tỏa sáng nhờ phần vỏ được đánh bóng Zaratsu. Grand Seiko SBGM221 GMT có mức ngân sách 4.600 USD, được trang bị bộ máy tự động Grand Seiko Caliber 9S66. khả năng chống nước của thiết bị là 30 m.

Rolex Oyster Perpetual 34 mm

Rolex Oyster Perpetual 34 mm không phải mẫu đồng hồ hào nhoáng nhất. Mặc dù vậy, thiết bị có kiểu dáng dễ dùng nhất. kích thước mặt số 34 mm giúp chiếc đồng hồ phù hợp với mọi dáng cổ tay. Thiết bị có khả năng chống nước 100 m. Ảnh: Everest Bands.

Cartier Santos Dumont

Cartier Santos Dumont là mẫu đồng hồ nhỏ gọn, mỏng và có vẻ ngoài hấp dẫn. Thiết bị chạy bằng bộ chuyển động thạch anh, có thể chống nước 30 m. Mẫu đồng hồ hiện có giá 4.100 USD.

Slim d’Hermès

Kiểu dáng hiện đại là một trong những điểm mạnh của Slim d’Hermès. Thiết bị trị giá 7.375 USD có kích thước mặt số 40 mm, khả năng chống nước 30 m. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 43 giờ.

Panerai Luminor Do 38 mm

Panerai Luminor Do 38 mm được rất nhiều phụ nữ say mê. Trong khi đó, phiên bản này cũng đang thu hút lượng lớn khách hàng nam giới. Trên trang Chrono24, thiết bị được bán ra với giá 5.700 USD. Mẫu đồng hồ chạy bằng bộ máy tự động, có chức năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ. Phần dây đeo bằng da.

 Nguồn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.