Thiết kế các loại hoa cưới cầm tay được yêu thích bây chừ

 
bây chừ đang có khá nhiều mẫu hoa cưới cầm tay được các cặp đôi chọn lọc bởi vẻ đẹp và sự hạp với phong cách mà họ mong muốn. Có khoảng 5 mẫu hoa cưới với những ưu và thiếu sót khác nhau phù hợp với từng vóc dáng của mỗi cô dâu  sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn lọc được những mẫu hoa cưới cầm tay hoàn hảo nhất cho đám cưới của mình nhé!

Hoa cưới cầm tay dáng ngắn
Hoa cưới cầm tay dáng ngắn sẽ gồm có nhiều bông hoa sắp xếp theo kiểu cao thấp xoay quanh 1 trục tròn, các bông hoa xòe ra tạo thành hình mái vòm. Hoa cưới dáng này có thể kết hợp thêm nhiều loại hoa lá khác nhau hoặc chỉ cần 1 loại hoa xếp lại. Bạn có thể chọn những bông hoa to tròn như hoa hồng, hoa thược dược, hoa mẫu đơn… để kết lại thành bó.

 
 

Hoa cưới cầm tay dáng ngắn kết hợp từ nhiều loại hoa khác nhau

Ưu điểm: Mẫu hoa cưới cầm tay này phù hợp với những cô dâu lựa chọn váy cưới màu trắng tinh khôi, giúp nổi bật cả váy cưới lẫn hoa cưới. Kiểu hoa khá đa dạng có thể thêm bớt sao cho phù hợp.

Dáng hoa này hợp với váy cưới lộng lẫy của cô dâu, thích hợp với cô dâu có vóc người nhỏ, nhưng nếu được kết lại từ nhiều loại hoa tạo bó to thì hợp với những cô dâu có vóc dáng cao ráo.

Hoa cưới cầm tay dạng thác nước
Hoa cưới dạng thác nước được kết bởi những bông hoa to ở phần đỉnh và nhỏ dần xuống phía dưới. Đây là mẫu hoa cưới dạng cổ điển nhất và trang trọng nhất được sử dụng từ rất lâu trước đó và cho đến tận ngày nay người ta vẫn rất ưa chuộng. Thậm chí giới hoàng gia nhiều nước cũng đã sử dụng mẫu hoa cưới này trong đám cưới của mình.
hoa trang tri ban tiec
 

Hoa cưới cầm tay dạng thác nước cổ điển và sang trọng

Ưu điểm: Kiểu dáng nhẹ nhàng chuyển động theo từng bước chân mang lại dáng vẻ mềm mại, yêu kiều thướt tha cho các cô dâu. Kiểu hoa cưới này phù hợp với các cô dâu có dáng dong dỏng hoặc hơn tròn. Có thể lựa chọn các loại hoa độc đáo như hoa lan, hoa bách nhật kết hợp với nhiều loại hoa lá khác nữa.

Các đám cưới hiện đại ngày nay thường hay sử dụng loại hoa cưới cầm tay dạng thác nước với phong cách mộc, sử dụng nhiều hoa và lá cây.

 

 

Hoa cưới cầm tay dáng dài

 

 

Đây là mẫu hoa cưới cầm tay cổ điển và lâu đời, kết hợp nhiều loài hoa cuống dài như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, hoa loa kèn, huệ tây, hoa diên vĩ… Kiểu hoa này khá thịnh hnafh trong các đám cưới Việt Nam vào những năm 40.

 

 

Hoa loa kèn, huệ tây,… đều thích hợp với kiểu hoa cưới cầm tay dáng dài

Ưu điểm: Có thể kết hợp đa dạng nhiều loại hoa khác nhau, hoa dáng dài giúp cô dâu có thể kẹp nhẹ trong vòng tay mà không cần cầm cả thân hoa.

Mẫu hoa cưới này thích hợp với váy cưới dáng suông dài hoặc váy cưới chữ A, cô dâu có vóc dáng cao ráo, hoặc những cô dâu yêu thích phong cách tự nhiên.

 

 

Hoa cưới buộc tự nhiên

 

 

Kiểu hoa này có dáng rũ như hoa cưới dạng thác nhưng lại đơn giản và tự nhiên hơn. Những bông hoa được khéo léo kết hợp với lá xanh và bó lỏng với dây ruy băng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới theo phong cách thiên nhiên.

 

 

Hoa cưới buộc tự nhiên trông khá phá cách

Ưu điểm: Kiểu hoa cưới cầm tay này rất đẹp khi cô dâu khoác lúp cưới, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm bằng 1 tay.

Dáng hoa này hợp với cô dâu có phong cách trang nhã, yêu thích sự lãng mạn, hoặc những cô dâu muốn thu hút sự chú ý vào váy cưới.

 

 Hoa cưới cầm tay dạng tròn

 

 

Hoa cưới cầm tay dạng tròn là sự lựa chọn phổ biến vì dáng hoa gọn gàng nhẹ nhàng và không gây vướng víu cho cô dâu khi di chuyển trong đám cưới. Kiểu hoa cưới này được sáng tạo tại Thụy Sĩ những năm 1880 bao gồm nhiều kiểu hoa khác nhau được cắm thành dạng tròn có thứ tự theo nhiều lớp.

 

 

Hoa cưới cầm tay dạng tròn khá phổ biến hiện nay

Ưu điểm: có nhiều loại hoa khác nhau được sắp xếp thành từng lớp khá gọn gàng. Dễ chụp ảnh vì cầm theo góc nào cũng đều rất đẹp.

Loài hoa phù hợp đó là hoa đồng tiền, hoa hồng, hồng nhung…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.