Tham vấn chọn mua, lắp đặt Camera hành trình

Camera hành trình là người bạn dẫn đường hữu dụng của tôi trên từng cây số, là giải pháp tối ưu để giải quyết nhanh gọn những tình huống liên lạc phức tạp tại Việt Nam khi mà cách thức phân chia làn đường có phần mất trật tự như hiện nay.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình xe ô tô liên hệ tại đây.

Camera hành trình Vietmap K12 với 2 mắt.

Để nắm rõ lợi ích cũng như cách sử dụng của camera hành trình, bài viết sau đây tôi xin san sớt kinh nghiệm tham mưu camera hành trình của chính mình cũng như tư vấn cách chọn mua camera hành trình hài lòng nhất cho bạn.

1. Camera hành trình là gì? tìm hiểu trước khi mua.

Camera hành trình là thiết bị ắt chẳng còn xa lạ đối với bất kỳ người lái xe nào. Cũng giống như camera giám sát, camera hành trình là thiết bị có chức năng ghi lại cả thảy âm thanh, hình ảnh trong quá trình bạn chạy xe trên đường, phải xảy ra sự cố, chỉ cần check camera này là bạn có thể bảo vệ lợi quyền của bản thân cũng như rút ra bài học mỗi lần tài xế để san sớt cho mọi người.

Nhiều bạn còn sử dụng lại các hình ảnh camera hành trình để có thể tạo ra những thước phim trên đường, trải nghiệm khôn xiết đẹp với chất lượng không kém cạnh gì các máy quay chuyên nghiệp (Đặc biệt là những bạn ham PHƯỢT). Thiết kế ngày càng cải tiến, camera hành trình ngày nay cũng gọn và đơn giản hơn rất nhiều với những tính năng khôn cùng hiện đại.

2. Những lưu ý tham mưu chọn camera hành trình ăn nhập

Camera hành trình được thiết kế nhỏ gọn, đường dây đi được giấu kín và rất gọn, bạn có thể lắp đặt camera linh hoạt vào những vị trí khác nhau trên xe nhưng thường nhật mọi người hay lắp trên kính lái, phía sau gương.

Camera hành trình Papago nhập cảng từ Đài Loan.

Hầu hết ắt các loại camera hành trình đều có trang bị các tính năng như : hiển thị tốc độ, thời gian, hình ảnh… tuy nhiên một số loại camera cũ từ rất lâu không có. Bạn cũng nên cân nhắc để hỏi người bán.

Chất lượng hình ảnh là nguyên tố đặc biệt quan trọng, hiện thời Camera hành trình tiêu chuẩn đều có chất lượng hình ảnh HD hoặc full HD. Bạn sẽ thấy chúng rất hữu ích trong nhiều trường hợp, với chất lượng này bạn có thể dễ dàng xem lại biển số xe của các công cụ ngược chiều hay từ phía sau một cách dễ dàng.

Với các loại camera chất lượng cao như Camera hành trình Vietmap K12 còn tích hợp các loại cảm biến như tốc độ, vị trí, tốc độ, khoảng cách giữa các xe… không chỉ bằng tiếng kêu, hệ thống này còn hỗ trợ bạn bằng cả giọng nói rất thuận lợi.

Độ phân giải của video.

Độ phân giải của video là yếu tố bạn nên quan hoài trước tiên khi cần tham mưu chọn mua một camera hành trình, bởi chất lượng camera có tốt hay không trước mắt được đánh giá bằng độ phân giải cao hay thấp của màn hình video mà bạn có thể tự kiểm định bằng mắt thường. Hãy rà thật kỹ hình ảnh từ bản demo của camera đó trước khi bạn quyết định mua chúng.

Số lượng cổng quay video.

Hiện giờ, phần lớn người dùng khi chọn mua camera hành trình đều chọn loại hỗ trợ 2 cổng để dễ bề quan sát. Ngoài màn hình chính phía trước, người tài xế sẽ quan sát được phía sau chuẩn y cổng phụ, nhờ vậy quá trình tài xế đi qua những nút giao thông ma trận như ở Việt Nam hiện thời sẽ bớt đi phần nào áp lực cho các bác tài. Nếu bạn chỉ muốn lắp 1 Camera thì chi phí sẽ thấp hơn khoảng 1.000.000đ (tham khảo Camera Vietmap X9).


Màn hình rộng lên tới 2.7 inch

Thẻ nhớ của camera.

Khi bước vào cửa hàng chọn mua camera, nhân viên tham mưu chọn mua camera hành trình sẽ nhắc bạn nên lưu ý chọn thẻ nhớ để hợp. bình thường đối với camera hành trình sử dụng loại thẻ nhớ SD, micro SD có dung lượng cao sẽ không bỏ qua những video quan trọng. Chính cho nên, trước khi lắp đặt camera bạn nên cân nhắc để chọn cho mình loại thẻ nhớ hạp nhất. Tối thiểu 1 chiếc Camera hành trình phải có bộ nhớ >= 8GB (bình thường các xe đều lắp 16GB, ở Bảo Toàn Việt thì chúng tôi tặng kèm tuốt tuột khách hàng thẻ nhớ này khi mua bất kỳ loại camera hành trình nào)

3. Có nên lấp camera hành trình hay không?

Việc lắp đặt camera hành trình cho xe của bạn là điều cần thiết bởi thiết. Không chỉ thuận lợi như một người bạn đồng hành. Các loại Camera hành trình còn gúp bạn xử lý các sự cố vấn đề trên đường như va quệt, tai nạn…. một cách thuận tiện.

Ở Việt Nam loại camera hành trình thường được các chuyên gia khuyên dùng là các sản phẩm của Vietmap. Những sản phẩm này đều tương trợ tiếng việt, bảo hành trên toàn quốc với thời kì lên tới 24 tháng.

Nếu xe của bạn chưa được trang bị camera hành trình thì quả là một khuyết điểm lớn. Với những giáo đồ ham du lịch, ưa khám phá tới những miền đất mới, camera hành trình giống như cuốn nhật ký để bạn ghi lại những giây khắc xăm trên từng chặng đường đi qua.

Ngay từ bữa nay hãy tuyển lựa cho mình thiết bị tuyệt vời này nhé!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.