Tham khảo những ý tưởng trang trí nhà cửa tuyệt đẹp bằng gỗ

Lưu bản nháp tự động

Từ gỗ, dù là cũ hay mới bạn đều có thể sử dụng để tô tô điểm cho nhà của mình thêm xinh. dễ dàng, mộc mạc nhưng không hề kém phần hiện đại.

Vì là vật liệu tự nhiên, thân mật với môi trường lại dễ dàng sử dụng cho bất kỳ chi tiết nào trong nhà, do đó mà bạn có thể dùng nó để biến tấu cho không gian sống của mình theo bất cứ ý tưởng phát minh nào của mình. Hãy cùng tham khảo 7 ý tưởng dưới đây để lựa chọn được cho mình cách trang trí phù hợp nhất nhé!.

1. Nếu không gian trong nhà là màu trắng thì bạn có thể kết hợp với việc làm một chiếc cầu thang bằng gỗ. điều đó không làm mất đi vẻ hiện đại của ngôi nhà, trái lại nó sẽ mang lại cho bạn và gia đình cảm giác hài hòa, ấm cúng.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

2. Hay đơn giản hơn là một kệ gỗ để đựng sách, và điểm thêm chậu cây cảnh nhỏ là bạn đã tạo phong cách cho không gian nhà. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất chính là việc lựa chọn một chiếc kệ gỗ có tính năng thiết kế tương xứng với nhà của bạn. Nếu ở cửa hàng nội thất không có mẫu như bạn cần, bạn có thể nhờ họ làm theo ý tưởng của bạn.

3. Không đơn thuần là nơi để tiếp khách khi đến chơi, mà phòng khách còn là mặt tiền đại diện cho ngôi nhà của bạn. cho nên, khách cũng có thể đánh giá được phần nào tính cách, lối sống của gia chủ. Vì thế bạn đừng bỏ qua yếu tố này nhé.

4. Với phòng ngủ nếu thích sự ấm áp và đơn giản, bạn có thiết kế bức tường bằng ván gỗ ép màu trắng hoặc xám.

5. Tùy theo diện tích phòng ngủ của bạn có thể để một chiếc kệ gỗ kết hợp với kim loại như chiếc kệ dưới đây. Bạn vừa để được sách, một chấu cây nhỏ, khung ảnh… hay khoảng không bên dưới còn là nơi để những thứ khác.

6. Bạn là người nội trợ và bạn muốn điểm xuyến cho căn bếp nhà mình những chi tiết gỗ, vậy thì mẫu thiết kế kiến thiết phòng bếp dưới đây sẽ đáng được để bạn để ý.

7. Bồn tắm bằng gỗ được coi là một khuynh hướng thiết kế kiến thiết nội thất sang trọng, mặc dù vậy không được phổ biến lắm vì gỗ là vật liệu kỵ nước. Nhưng với mẫu thiết kế bồn tắm bằng gỗ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn sở hữu ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.