Tham khảo những kiểu barrier tự động đẹp, phù hợp dành cho cổng cơ quan?

Auto Draft

Trên thị trường lúc này có rất nhiều mẫu mã cũng giống như chủng loại các barie tự động đẹp và phong phú. Tuy vậy, đôi khi điều này lại tạo cho khách hàng sẽ phân vân và khó chọn lựa được sản phẩm tương xứng dành cho cổng cơ quan mình. Vì vậy nên trong bài viết này, Chúng tôi sẽ support cũng giống như giới thiệu tới khách hàng một vài mẫu barie tự động phổ biến nhất hiện nay.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Thanh chắn xe chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Chọn các barie tự động đẹp theo tiêu chí cần chắn
Tùy theo cấu tạo và hình dạng bên ngoài của thanh chắn barie mà người ta chia barie thành những loại chủ yếu như: cổng barrier cần thẳng, barrier cần gấp, barie rào chắn hay barrier có đèn led.

  • Barier cần thẳng: Là kiểu barie có 1 thanh chắn ngang cơ bản, được sử dụng khá phổ biến.
  • Barier cần gấp: đạng cần chắn này thích hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá to. Thanh barrier có thể điều chỉnh được một cách tương xứng trong từng trường hợp.
  • Barie rào chắn: phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô.
  • Barie đèn led: Điểm khác biệt là trên thanh có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng.

Trên đây chính là những chia sẻ của chúng tôi để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong cách lựa chọn ra một mẫu barie tự động tương thích với vị trí lắp đặt ở cổng cơ quan của mình.
Barie tự động tương thích.

Những mẫu barie tự động đẹp được lựa chọn sử dụng phổ biến

1.Barie tự động BS 306.

Là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị phần lúc này, với đặc điểm nhấn là sử dụng 3 lò xo để khiến cho việc nâng hạ cánh tay barie được mềm mại và mượt mà, trôi chảy hơn. Độ dài cánh tay của loại barie tự động này tối đa là 6m, có nhiều tốc độ đóng mở nhanh như 1.5s, 3s, 6s để người sử dụng có thêm lựa chọn phù hợp. Có thể điều khiển nâng hạ cánh tay barie bằng cả remote cầm tay và điều khiển để bàn.

2. Barie tự động ST200.

Cũng giống barie tự động BS 306, barie tự động ST 200 cũng có chiều dài cánh tay đối đa là 6m, và người dùng có thể tự đảo chiều trái, phải của barie tự động loại này. Các chi tiết của thiết bị được chế tạo theo khuôn mẫu chính xác, lắp đặt cẩn thận giúp cho khi vận hành sẽ được trơn mượt, êm nhẹ.

Đặc biệt, chúng ta có thể nâng hạ cánh tay barie khi bị mất điện bằng cách xoay tay xoay trong hộp kỹ thuật. Bên cạnh đó, có thể kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi khác như: đầu đọc thẻ từ, camera nhận diện biển số, cảm biến an toàn,…

3. Barie tự động Luxe Tau.

Barrier tự động Luxe của thương hiệu sản thiết bị an ninh nổi tiếng Tau – Italia thuộc loại barrier tự động tốc độ cao, chiều dài cần tối đa lên tới mức 8 mét. Một loại barrier tự động thông dụng dùng kiểm soát an ninh cổng ra vào tại các bãi giữ xe, khu chung cư, trung tâm thương mại…có mật độ ra vào đông cần thời gian đóng mở nhanh chóng.
Với đặc điểm làm việc ở mức điện áp thấp, khả năng làm việc ở môi trường khắc nhiệt, gia tốc đóng mở cực nhanh, có khả năng hoạt động khi mất điện với thiết bị ác quy công suất lớn.
Lựa chọn barrier tự động thích hợp cho công trình, cổng cơ quan, dự án bảo vệ an ninh là sự bảo đảm tối đa về mặt kinh tế và tác dụng.
Barie tự động cho cơ quan.

Trên đây chỉ là 1 trong những nhiều mẫu barie tự động đẹp mà công ty chúng tôi cung cấp. Tất cả những sản phẩm mà Công ty cổ phần chiến thuật và thiết bị VHB VN nhập khẩu đều là hàng chính hãng, có giấy tờ, chứng từ đầy đủ kèm theo chế độ bảo hành chính các theo quy định của từng sản phẩm. Cùng với những nhân viên có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này, bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch cụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.