Tham khảo món trang phục khiến bạn hết e ngại nắng nóng mùa hè

Auto Draft

Dưới cái nóng gay gắt của mùa hè ở VN, đến các tín đồ thời trang cũng e ngại đi ra đường. Tránh nắng nhưng vẫn hợp thời chính là công dụng 5 món trang phục dưới đây đem lại.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyen mai lazada vui lòng xem tại đây.

 Áo denim jacket

Thay vì diện những loại áo khóa ngoài kín mít thì bạn hãy lựa chọn chiếc áo denim đơn giản thông thoáng, vừa bảo đảm da vừa mát mẻ rất tương thích với cái nắng mùa hè này.

Auto Draft

Áo sơ mi tay dài

Chiếc áo sơ mi tay dài thanh lịch góp phần phá tan cơn nóng mùa hè nhờ vào độ thoáng mát. Để vẫn giữ nét trẻ trung, gợi ý rằng bạn nên kết hợp áo sơ mi tay dài cùng quần short hay chân váy mini.

Giày đế vuông

Giày đế vuông phóng khoáng, thoải mái là món phụ kiện lý tượng của ngày hè. Không quá gò bó như giày boots cũng không mảnh mai như giày cao gót, sự chắc chắn của giày đế vuông đồng hành cùng bạn đi muôn nơi.

Túi đan

Nếu bạn đang lên danh sách mua sắm cho mùa hè này thì hãy viết tên chiếc túi đan ở vị trí đầu tiên. Không cần lưỡng lự thêm, chiếc túi này quá tiện nghi và hợp thời trang.

Áo blazer linen

Linen (vải lanh) là nữ hoàng của các loại vải tự nhiên, chúng thoáng rộng và mỏng nhẹ. Diện chiếc áo khoác blazer linen không chỉ bảo vệ làn da mà còn đánh tan cơn nóng gay gắt mùa hè.

Theo tapchithoitrangtre

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.