Táo dở đúng khi bỏ cổng tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak nhận định việc hãng bỏ cổng âm thanh 3,5mm là đúng đắn, dù trước đó ông cho rằng đây là sai trái lớn.

Trước khi iPhone 7 ra mắt, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak cho rằng quyết định khai tử giắc cắm 3,5mm là sai lầm, bởi các công nghệ ngày nay chưa đủ sức thay thế ngõ cắm tai nghe truyền thống. Tuy nhiên, ông này đã đổi thay nghĩ suy.

Cựu lãnh đạo của Apple cho rằng hãng đã đúng khi bỏ giắc cắm 3,5mm khỏi iPhone 7. Ảnh: TechRadar.

Trong cuộc phỏng vấn với trang TechRadar mới đây, Steve Wozniak nói Apple đã có bước đi đúng đắn khi thay thế cổng tai nghe 3,5 mm bằng cổng Lightning. Ông còn cho rằng không nhiều người dùng nó. Nếu có nhu cầu, họ có thể mua bộ chuyển đổi để sử dụng.
>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách tp hcm tại đây.
hiện tại, vị đồng sáng lập Apple đang sử dụng cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhưng ông còn sở hữu nhiều model khác kể cả iPhone 5C. Ngoài những thiết bị của Apple, Steve còn dùng các di động Android từ nhiều thương hiệu khác nhau. “Tôi thích so sánh chúng, đó là cách tôi học hỏi”, ông trả lời phỏng vấn.

Trước iPhone 7, Steve Wozniak cũng từng chỉ trích Apple Watch bị Apple biến thành món trang sức thời trang, không còn ý nghĩa của sản phẩm sẽ đổi thay thế giới. Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn TechRadar, ông thú với sản phẩm này và gần đây đã đặt hàng Apple Watch 2.

Ở tuổi 66, Steve Wozniak vẫn làm với cương vị cố vấn, đưa ra các lời khuyên cho Apple dù ông nghĩ mình không còn sáng suốt như xưa.
>>> Gậy chụp ảnh tự sướng bluetooth
“Tôi không biết điều gì đang diễn ra ở Apple, nhưng rõ ràng hãng đang chuẩn bị sẵn sàng cho điều gì đó quan trọng mà chúng ta sẽ tốn tiền vào đó”, Steve nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.