Tặng quà bút cao cấp cho nhiều đối tượng

but cc

Các cây bút là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi giáo viên giảng dạy. Quà tặng Ngày giáo viên sắp tới Việt Nam của giáo viên lấy bút thực sự có ý nghĩa.

Tất cả mọi thứ đi cùng giáo viên trong những năm dạy thật đáng trân trọng. Những cây bút là một điều không thể thiếu, giáo viên luôn luôn được sử dụng hàng ngày. Xin giới thiệu một số loại bút cao cấp làm quà tặng phù hợp với giáo viên 20/11.

but cc

Những dòng quà bút cao cấp thường mang tính nghệ thuật cao. Có đường nét mềm mại. Đặc biệt là những cây bút có trọng lượng không trọng lượng quá nặng. Bút làm quà tặng 20/11 sẽ lựa chọn những món quà phù hợp nhất

Cảm thấy cảm giác mịn màng, hơi trơn trong mỗi chữ viết, bút Picasso 916 tất cả cảm xúc của họa sĩ tài năng của Picasso tại quê hương của mình. Bút sơn mài bóng tráng với màu sắc tươi sáng, đậm Tây Ban Nha. 916 Picassso bút 2 màu: trắng, kết hợp màu đen kết cấu làm nổi bật mạ bạc vẻ đẹp của cây bút.

2.Picasso 608 Pen trong hộp quà cao cấp

Picasso bút 608 là một món quà dành riêng cho những người sành về bút. Angeles – Các tên để nhớ suốt đời Picasso – tình yêu đầu tiên của Picasso, một tuổi thơ rực rỡ đầy màu sắc và cũng có hương vị cay đắng.
Các nhà thiết kế đã chọn 5 màu sắc cho cơ bút này. Những sáng tinh khiết trên cơ thể cây bút như tinh khiết nhắc đến mỗi tình này. Chiếc bút có thiết kế trẻ trung, màu sắc khác nhau, thể hiện sáng nhẹ nhàng thanh thiếu niên vô tư.
Bất kỳ, tuy nhiên, tình yêu đầu tiên, mãi mãi luôn là điều tuyệt vời …
Mỗi cây bút Picasso trong câu chuyện của mình như là cách tuyệt vời mà Picasso đã nói “máu của tôi trong mỗi bức tranh và đó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi trong đó”

Xem thêm Lựa chọn quà tặng 20/10 cho bà nội của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.