Tám phong cách nội thất Châu Âu

Lưu bản nháp tự động

Nội thất Châu Âu phong cách tối giản

Phong cách tối giản tìm hiểu những đường nét cũng như vật dụng đơn giản. Sự thừa thải đồ đạc đôi khi sẽ khiến căn phòng trông chật chội và bí bách. Đây là 1 những đẳng cấp nội thất Châu Âu được nhiều người yêu thích. Gam màu trung tính là đặc trưng của phong cách này

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Lưu bản nháp tự động

Phong cách nội thất Châu Âu với trào lưu nổi bật Art Decor

Art Decor là phong cách thiết kế khởi đầu từ Pháp. đẳng cấp này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển, hiện đại, lập thể,…Art Decor khá nổi bật với đường nét vừa nhẹ nhàng uyển chuyển, vừa mạnh mẽ dứt khoát. Đây chính là điểm nổi bật giúp Art Decor được quan tâm đến vậy.

Phong cách nội thất Châu Âu tân cổ điển

Đây là phong cách đặc trưng của các biệt thự, resort, khách sạn cao cấp,… Phong cách tân cổ điển hướng đến sự hoành tráng, tỉ mỉ, chỉnh chu, đặc biệt là phong cách thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Phong cách tân cổ điển thường nhấn mạnh vào tường, trần nhà, đồ kim loại mạ vàng,…

Phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavia theo đuổi nét đẹp của sự mộc mạc. Chú trọng vào sự tinh tế trong cách bố trí cũng như sự tiện ích của vật dụng. đó là phong cách được ứng dụng rộng rãi trong căn hộ cao cấp, nhà phố tạo nét đẹp giản đơn và tiện ích.

Phong cách nội thất kiểu công nghiệp (INDUSTRIAL)

Phong cách nội thất Industrial style nhấn mạnh tay vào vẻ đẹp thô mộc cũng như không gian phóng khoáng đặc trưng kiểu công nghiệp. Industrial style thường đặc trưng với sự kết hợp của phần nền bê tông, tường gạch, trần thô, kim loại,…Hệ thống đèn và điều hòa tinh tế sẽ giúp không gian rộng rãi hơn.

Nội thất kiểu Vintage

Mang đặc trưng của những năm 60,70. sang trọng nội thất Vintage phá đảo các bản vẽ xây dựng không gian từ nhà ở, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng,… Ở không gian này, thường sẽ sử dụng các gam màu trầm, nội thất mang nét cổ kính cũng tương tự lối decor cổ điển.

Nội thất phong cách đồng quê

Nội thất phong cách đồng quê hướng đến thông điệp quan tâm đến môi trường và lối sống “xanh”. đẳng cấp nội thất đồng quê mang nét đẹp gần gụi, hài hòa, tạo cảm giác thỏa mái, thoáng rộng và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách châu Âu kiểu hoài cổ (Mid Century)

Mid Century lấy cảm xúc phong cách từ những năm 50 của thế kỷ XX. Vật liệu chính được sử dụng trong phương pháp này là gỗ, tạo được cảm giác ấm áp, gần gũi. Phong cách này hướng đến nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

Mid Century trông rất nổi bật với gam màu gỗ ấm áp được cân bằng kỹ lưỡng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.