Tại sao phải sử dụng cổng từ an ninh?

Vì sao phải dùng cổng từ an ninh? Đây có nhẽ là câu hỏi mà đối với nhiều người khi đã dùng rất dễ để tra lời, tuy nhiên đối với một số người chưa dùng hoặc chưa nhìn thấy bao giờ có nhẽ lại là một vấn đề xa lạ như chưa bao giờ được biết. Để tìm hiểu điều này, đầu tiên hay cùng PTH Vina tìm hiểu xem chức năng nhiệm vụ chính của cổng từ an ninh. Có thể nói cổng từ an ninh thường được sử dụng ở các siêu thị, các khu trung tâm mua sắm, các thư viện, cửa hàng shop thời trang với mục đich giám sát hàng hóa ra vào một cách an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết duyệt một bộ phận phát ra tìn hiệu là tem từ.

Xem thêm: Các sản phẩm Barrier tu dong của công ty PTH Vina tại đây

Vậy tem từ là gì? Tem từ chính là một thiết bị gắn trên hàng hóa, sản phẩm, tem từ có hai loại là tem từ cứng và tem từ mêm, tùy vào từng sản phẩm cụ thể nào đo mà người ta nên dùng loại tem từ nào cho hiệp.

Vậy cổng từ an ninh nhận biết tím hiệu như thế nào: Trên cổng từ an ninh được thiết kế gắn chip điện tử để hấp thu các tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ chính là thiết bị phát ra tín hiệu đó, khi nhận được tín hiệu thì cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho người biết là có một sản phẩm ra ngoài mà chưa được gỡ tem từ, điều này đồng nghĩa là hàng hóa hay sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp thức.

Tại sao phải dùng cổng từ an ninh:

Với nhiều cửa hàng, shop thời trang, hệ thống siêu thị chứa đựng rất nhiều hàng hóa, số lượng người mua sắm hàng hóa càng ngày càng nhiều, để đảm bảo hàng hóa ra ngoài theo đúng mục đích và ý đồ của người quản lý, chúng ta thường sử dụng cổng từ an ninh.

Cổng từ an ninh được chia làm 2 loại:

Loại 1: Cổng thu phát độc lập ( Sản phẩm được thiết kế, thanh chính có thể tự thu phát một cách độc lập. Cổng có mẫu mã thẩm mỹ, đẹp phù hợp dùng cho Shop thời trang, Thư viện, Nhà sách … )
Loại 2: Cổng thu phát 2 cánh ( Sản phẩm được thiết kế, sử dụng hai thanh thu và phát để hoạt động. 2 cánh gồm 1 thanh thu và 1 thanh phát có dùng chung một nguôn và một tần sô để giao tế sóng từ. Cổng có mẫu mã vững chắc, đương đại và được dùng chính cho siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm … ).

Cách thức hoạt động:

– Hoạt động theo tần số thu phát AM, FM.
– Loại tem chính dùng cho AM: Tem cứng vuông, lục giác, tem từ mềm.
– Loại tem chính dùng cho FM: Tem cặp gài, và tem mềm dây hình nạt mòng.
Ngoài cổng từ an ninh thì hiện Vinatech còn cung cấp các thiết bị siêu thị khác như: camera giám sát, giá kệ, bàn thu ngân, xe đẩy hàng siêu thị, làn nhựa… Quý khách hàng có nhu cầu mở siêu thị mini vui lòng liên tưởng với PTH Vina để được chúng tôi tham vấn rõ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.