Tại sao nên sử dụng kệ kho hàng cho khu chợ tạp hóa

Điều mà chúng ta dễ nhận thấy nhất ở cửa hàng tạp hóa nhất đó chính là diện tích cửa hàng rất nhỏ. Hầu hết các cửa hàng tạp hóa thường rất nhỏ hẹp đó cũng chính là một khó khăn khiến các chủ cửa hàng rất đau đầu. siêu thị thì nhỏ mà hàng thì nhiều và đa dạng nếu không biết cách săp xếp khoa học khu chợ sẽ trở nên cực kì mà thiếu tính thẩm mỹ.

Xem thêm: kệ kho cho cửa hàng tại đây.

Việc trưng bày hàng cho siêu thị hết sức quan trọng và kệ siêu thị chính là giải pháp tuyệt nhất để giải quyết vấn đề này. Vậy tại sao nên sử dụng thêm kệ kho cho cửa hàng tạp hóa? 

Kệ kho hàng nhẹ hay kệ sắt v lỗ là một trong những loại kệ rất đa năng và được áp dụng rộng rãi hiện nay. Kệ được lắp ghép bởi các đợt tôn cao cấp, chân thép V Lỗ bắt vít với nhau bằng các ốc mỗi tầng đợt có các ke ở  góc của kệ để tăng sự chắc chắn và kết dính.

 
Kệ kho hàng ngày càng được sử dụng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa.
 

Kệ chịu được trọng tải 150kg/ sàn dàn đều nên bạn có thể thoải mái bày các mặt hàng nặng trong cửa hàng như dầu ăn, sữa hộp, bột giặt, bia rượu và nước ngọt … Và đặc biệt hơn bạn sẽ tận dụng được tầng trên cùng của kệ để làm một kho tạm để những hàng bạn nhập về nhiều. Không những vậy kệ còn giúp tối ưu không gian vô cùng tốt bạn có thể tùy ý tuyển lựa chiều cao kệ, số lượng mâm đợt bày hàng sao cho hợp lý và phù hợp với loại hàng bày nên và mặt bằng của hàng.

Linh hoạt liên minh giá kệ siêu thị và kệ cho cho khu chợ bạn sẽ có những bộ kệ bền đẹp nhất, đem lại giá trị sử dụng cao nhất.

Mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu rẻ nhất, tốt nhất? Chỉ có ở Tech Mart KD địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ siêu thị giá rẻ, kệ kho hàng … cam kết uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. liên quan ngay để nhận được những tham mưu tốt nhất và nhiều ưu đãi tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.