Tại sao nên sử dụng Email Marketing?

0
10
ma

Email marketing là một công cụ tiếp thị tuyệt vời mà kinh doanh hiếm có thể được bỏ qua, có hàng ngàn các giải pháp có thể được triển khai với Email marketing để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. chăm sóc khách hàng thân thiết …

>>> bien tap noi dung chuan seo

Nếu bạn và doanh nghiệp của bạn đã bao giờ triển khai dịch vụ email marketing, bạn có thể tham khảo những lý do Email marketing có thể hỗ trợ các công cụ tiếp thị của bạn offline.

ma

  1. Truy cập vào một đối tượng rộng:

Với thông điệp tiếp thị Email của bạn được gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác những người bạn muốn nhắm mục tiêu, trong bài viết cụ thể hơn bạn có thể gửi đến người nhận trên toàn thế giới mà không có bất kỳ rắc rối.

  1. Tiết kiệm chi phí tối thiểu, tăng ROI (lợi nhuận trên đầu tư):

Email marketing là một trong những thị tiết kiệm chi phí kênh khi so với các kênh quảng cáo khác như tiếp thị tele, quảng cáo banner, TVC … Hơn nữa Email marketing cho phép bạn có thể nhúng video, hình ảnh, truy cập liên kết để tăng tỷ lệ ROI website

  1. Nâng cao nhận thức thương hiệu- giữ mối quan hệ với khách hàng:

Đối với mỗi tin nhắn gửi email marketing, bạn có thể chèn logo của công ty để nâng cao nhận thức thương hiệu, nó gần như là bắt buộc khi bạn gửi quảng cáo mail hoặc chăm sóc khách hàng, ngoài việc gửi email tiếp thị là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng, liên tục cung cấp ưu đãi cho khách hàng trung thành, họ sẽ không để lại cho bạn.

>>> online marketing

  1. Khả năng đo lường:

Hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ email trực tuyến như Mailchimp, Benchmark, chiến dịch mới … hay cơ sở hạ tầng email số lượng lớn qua Email Marketer Intespire, Ultra Mailer … Các công cụ hỗ trợ là phép đo rất chính xác, mỗi chiến dịch gửi mà bạn hoàn toàn không thể nhìn thấy số lượng email mở ra, nhấp chuột vào trang web, email bị trả về …

em

  1. Khả năng tùy biến cao:

Email marketing cho phép bạn hoàn toàn có thể sắp xếp các đối tượng dựa trên các cơ sở dữ liệu có sẵn để gửi cho khách hàng mà bạn muốn lọc như giới tính, tuổi tác, thu nhập …

Cuối cùng, một cái gì đó mà không may là trong dịch vụ Email marketing Việt Nam khá nhiều chụp cho các vụ bê bối lạm dụng quá mức và sự thiếu hiểu biết của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Theo mình thấy đó là một giải pháp rất thú vị và hiệu quả mà không tốn kém nhưng đòi hỏi bạn phải đầu tư vào nội dung, thông điệp của họ để gửi, đầu tư vào cơ sở dữ liệu có chọn lọc, thiết kế, …

Xem thêm: rao vặt

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.