Tại sao bạn nên du lịch Indonesia?

paradise

Dưới đây sẽ chia sẻ 10 lý do tại sao bạn muốn lên đường đi du lịch Indonesia ngay lập tức.

Indonesia được biết đến như là đất nước với hơn 17.800 hòn đảo va hàng ngàn đảo đá có lẽ là những gì bạn cần để khám phá nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Nó cũng là ngôi nhà của hơn một trăm dân tộc thiểu số và sự đa dạng phong phú của các loài thực vật và động vật trên đảo. Indonesia có lẽ có hơn 101 lý do bạn nên đến đây để du lịch. Dưới đây là 10 lý do tại sao bạn muốn đi khám phá Indonesia ngay lập tức.

>>> du lich malaysia
1. Khám phá văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng

Một trong những lý do thuyết phục khách du lịch nghỉ ngơi ở Indonesia là sự phong phú của các món ăn địa phương được bán như là những bữa đại tiệc. Các loại gia vị bản địa và kỹ thuật nấu ăn độc đáo đã tạo nên một nền ẩm thực rất phong phú với các món ăn rất hấp dẫn. Các món ăn ở đây vô cùng đa dạng và có sự khác biệt giữa các khu vực ẩm thực và cách nấu ăn truyền thống của mỗi nơi đã tạo nên hương vị độc đáo của riêng mình.

Bakso là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng của Indonesia bao gồm thịt bò và mì. Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng khác như Nasi Goreng (cơm chiên), và Mie Ayam (phở gà)

2. Khám phá vẻ đẹp của rất nhiều những hòn đảo hoang sơ

Indonesia nổi tiếng với rất nhiều hòn đảo xinh đẹp mà chưa bị con người khai phá nhiều. Vì vậy, đây là nơi lý tưởng cho những người thích phiêu lưu khám phá thì không thể bỏ lỡ các hòn đảo lý tưởng ở Indonesia.

paradise
3. Bãi biển Paradise ở Bali

Với phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển đẹp là những điểm thu hút chính đối với khách du lịch đến Bali. Nó cũng được xem là hòn đảo huyền diệu và là nơi có nền văn hóa ấn tượng, những cánh đồng lúa xanh và những bãi biển cát trắng trải dài thanh thản. Bali cũng được đánh giá là hòn đảo tốt nhất của thế giới trong năm 2009 mang lại cho du khách những niềm vui và trải nghiệm thú vị.

>>> Ghé thăm làng cổ bên bờ sông Nhuệ

4. Raja Ampat – điểm đến trong mơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thoát khỏi cuộc sống ồn ảo bận rộn cho cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi trong một khung cảnh vùng quê yên bình hoặc hòa mình với thiên nhiên thì không thể bỏ qua địa điểm Raja Ampat. Là một quần đảo nằm ở phía Tây Papua Indonesia, Raja Ampat là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách thích khám phá và lặn biển. Với sự đa dạng sinh vật sống và các rạn san hô biển dưới đáy đại dương nguyên thủy sẽ cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá đại dương nơi đây.

5. Khám phá thế giới động vật hoang dã

Indonesia là ngôi nhà của những động vật hoang dã phong phú và đa dạng như khỉ, hổ, voi … Vườn Quốc gia Kalimantan – Vườn quốc gia Gunung Palung và Vườn Quốc gia Betung Kerihun là những vị trí lý tưởng cho khách du lịch có cơ hội để hòa nhập với cuộc sống tự nhiên mộc mạc cùng với động vật cũng như chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ngoạn mục ở đây.

Một trong số những loài động vật hoang dã nổi bật nhất nơi đây là gia đình rồng đất sống và sinh trưởng mạnh mẽ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Indonesia. Được biết đến dưới tên ora, loài động vật có kích thước khổng lồ với chiều dài trung bình khoảng 3 mét và cân nặng hơn 100kg mỗi con. Vườn quốc gia Komodo là môi trường sống duy nhất của loài rồng vàng 2 chân, da có vảy rất lớn.

6. Các khu nghỉ mát sang trọng

Indonesia được biết đến với nhiều khu nghỉ mát sang trọng nhất thế giới chuyên phục vụ các dịch vụ giúp con người thư giãn, lấy lại năng lượng.

7. Thưởng thức thức ăn đường phố tại các quầy hàng  bán hàng rong

Sau khi thăm cảnh đẹp thiên nhiên, khám phá thế giới động vật hoang dã chắc chắn bạn sẽ cần phải nạp năng lượng cho các hành trình du lịch tiếp theo. Thưởng thức thức ăn đường phố các quầy hàng trên đường phố là cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm ngân sách trong khi đi du lịch. Điều này cũng làm cho bạn dễ dàng để thưởng thức và khám phá ẩm thực truyền thống phong phú của đất nước vạn đảo. Hầu hết các chủ quán rất thân thiện và thoải mái, bạn có thể thoải mái thử các món ăn này.

Xem thêm tại: du lịch đó đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.