Sức mạnh vĩnh cửu của Mido

0
17

Không vội vã đi theo xu hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã luôn luôn được ưa chuộng bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự bất tử cùng thời gian kết hợp với các chức năng hữu ích.

Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có trụ sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tục “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ vô tận của thời gian. Hôm nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán lẻ ủy quyền để đặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại sao Mido có niềm đam mê mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? Độc giả đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu trả lời thông qua đối thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.

Mido_FL2

Chủ tịch đương nhiệm của Mido – Ông Franz Linder

Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở thành chủ tịch của Mido, để anh có thể chia sẻ bất kỳ quan điểm nào Mido đồng hồ liên tục thu hút khách hàng của bạn?

Mido đồng hồ kết hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời gian và chất lượng tuyệt vời nên luôn luôn có giá trị tiền mà khách hàng chi tiêu.

Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay đầu tiên tự quanh co vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hiện những cải tiến chính hãng tự hào?

Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, vì vậy chúng tôi tận hưởng tất cả những lợi ích từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sản xuất công ty sản xuất trong nhóm. Họ không nhất thiết phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mạng, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.

đồng hồ cao cấp

Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến ​​trúc đặc biệt. Bởi vì nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải luôn luôn là nguồn cảm hứng kiến ​​trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?

Kiến trúc bất thường của di tích mà chúng ta đang sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, trước tiên, chúng phản ánh sự bất tử, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ phù hợp với tinh thần và các giá trị của Mido, chúng tôi đã kết hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chẳng hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong quảng cáo đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.

Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi gia nhập nhóm này?

Tintuc_Mido-Vinhcuu

Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá hấp dẫn như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và đảm bảo rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ biến, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. Ngoài ra, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính thống nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng thông qua sức mạnh tài chính lớn hơn.

Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?

Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.

Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. Tại sao ông lại quá quan tâm đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?

Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ kiểm tra độ bền va đập và chịu nước của nó.

Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ thu hút người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?

Thị hiếu của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. Vì vậy, tôi không thể trả lời nói chung. Ví dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, vì vậy tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là hấp dẫn đối với thị trường này.

Mô hình lý tưởng của người sử dụng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể mô tả cho chúng tôi được không?

Với tôi, đó là tất cả những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.

Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn thâm nhập? Những thách thức và mục tiêu đặt ra trong hoạt động sản xuất Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?

Chúng tôi muốn tiếp tục quảng bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường hiện nay hơn là thâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bất tử là một biểu hiện của thiết kế thực tế và sẽ giành chiến thắng bất kỳ xu hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp cận hiện nay trong những năm tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.