Smartphone Samsung Galaxy S8 sẽ có chức năng biến hình thành PC

Samsung sẽ mang tính năng có tên Desktop Experience lên S8. Ứng dụng này hoạt động tương tự Continuum trên Lumia 950 và 950 XL.

Theo thông tin rò rỉ từ một tài liệu thuyết trình nội bộ của Samsung về Galaxy S8, gã khổng lồ Hàn Quốc có vẻ đã sẵn sàng mang tính năng na ná Continuum lên Android.

Continuum là tiện ích trên Windows 10, cho phép biến điện thoại thành PC khi kết nối với màn hình, bàn phím và chuột. Samsung có vẻ thích ý tưởng này và đang làm việc để đưa nó lên chiếc smartphone đầu bảng thế hệ tiếp theo – Galaxy S8.

Samsung Desktop Experience hoạt động tương tự Continuum của Microsoft. Ảnh: Gsmarena.

Theo đó, Galaxy S8 sẽ kết nối với màn hình bằng cáp trong khi người dùng sẽ sử dụng Bluetooth để làm việc với bàn phím, chuột. Điều này giúp mở rộng khả năng làm việc của người dùng trên di động, với trải nghiệm giống hết desktop, cho phép mở nhiều cửa sổ và chạy đa nhiệm.

đương nhiên, chỉ với thông tin rò rỉ kể trên người dùng chưa thể nắm rõ cơ chế hoạt động xác thực cũng như trải nghiệm thực thụ của tính năng này. Tuy nhiên, với việc cung cấp tính năng hỗ trợ công việc, Samsung nghe đâu muốn chiếm thêm thiện cảm của nhóm người dùng doanh nghiệp. Trước đó, dòng Galaxy Note của họ cũng được coi là điện thoại lái buôn.

Hiện tại, thông báo về Galaxy S8 của Samsung còn khá mơ hồ. Những tin đồn trước đó khẳng định S8 sẽ chỉ có bản màn hình cong, thiết kế không viền với cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Thiết bị có thể ra mắt trong khoảng tháng 2 đến tháng 4 năm nay.

Xem thêm: cách kết nối điện thoại oppo neo 7 với tivi tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.