Sharp giới hạn đàm phán với Samsung ở vụ máy photocopy

Máy photocopy xerox

Hãng máy photocopy Xerox nổi tiếng của Mỹ cùng với các hãng Canon, Ricoh, Konica Minota và Sharp của Nhật chiếm tối đa khoảng 80% trên thị phần toàn cầu các máy photocopy chủ lực sở hữu khả năng in được khổ giấy A3

Những nguồn tin trên cho hay động thái này được đưa ra sau lúc những nhà hàng của Nhật Bản khác, trong ấy với Canon, là hãng có các bằng sáng chế được cấp phép chéo trong lĩnh vực phân phối nhập khẩu các loại máy photocopy, do kế hoạch trên do quan ngại công nghệ chủ công sẽ rơi vào tay đối thủ Hàn Quốc.

Theo những nguồn thạo tin, tập đoàn điện tử Sharp của Nhật Bản đã giới hạn các cuộc đàm phán với tập đoàn công nghệ điện tử Samsung của Hàn Quốc nhằm mở rộng hợp tác buôn bán trong lĩnh vực máy photocopy.

Máy photocopy xerox

Những hãng cung ứng của Nhật Bản nắm một đông đảo thị phần trên thị trường máy photocopy toàn cầu. Riêng Sharp đứng vật dụng năm toàn cầu trong lĩnh vực máy photocopy khổ A3.

Sharp sẽ tiếp tục đàm phán với Samsung về hợp tác trong cung cấp hàng trắng nhằm cung cấp các sản phẩm như tủ lạnh và máy giặt cho Samsung với bốn cách là nhà chế tạo thiết bị gốc.

Hồi tháng 3 vừa rồi, Sharp đã được được khoản đầu tư trị giá khoảng 10,38 tỷ yen từ Samsung theo mối quan hệ marketing và vốn trong bối cảnh tập đoàn của Nhật Bản đang nên vật lộn để củng cố tiềm lực tài chính của mình.

Sharp đã mang mức lợi nhuận buôn bán 3 tỷ yen trong khoảng thời gian từ tháng 4-6 gần đây do doanh số màn hình LCD của tập đoàn này nâng cao lên sau khi họ bắt đầu cung cấp cho Samsung màn hình này theo thỏa thuận hợp tác trên.

Chúng tôi chuyên bán máy photocopy, chế tạo chính hãng, sửa chữa và cho thuê máy photocopy sharp, máy photocopy ricoh, máy photocopy canon, máy photocopy xerox, máy photocopy konica minolta, máy photocopy gestetner. Bán các mẫu máy Photocopy giá phải chăng.

không tính ra chúng tôi còn dịch vụ đổi máy cũ lấy máy mới mang giá rẻ nhất cho hầu hết quý khách hàng. Cho thuê máy Photocopy giá rẻ nhất trên thị trường.

Xem thêm: Máy rửa xe mini, thiết bị phun rửa tiện dụng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.