Rockfish Weatherwear – thương hiệu boots đi mưa được lòng tín đồ thời trang Hàn Quốc

Rockfish Weatherwear là thương hiệu chuyên về giày đi mưa nổi tiếng tại Hàn những năm qua. Nghe có vẻ lạ, nhưng thực tế mẫu boots và quần áo đi mưa chính là sản phẩm tạo ra danh tiếng cho brand này trước khi họ mở rộng sang các dòng footwear thời trang, trendy khác.

Tiền thân là 1 thương hiệu nước Anh, Rockfish Weatherwear được thành lập năm 2004 với tên gọi ngắn gọn: Rockfish. Năm 2010, công ty thời trang Hàn Quốc: AU Brands lần đầu mang Rockfish về đến xứ sở kim chi, đổi tên thành Rockfish Weatherwear và thương hiệu cũng nhanh chóng được ưa chuộng ở đất nước này.

Boots đi mưa là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho Rockfish Weatherwear tại Hàn. Mùa hè năm nay, thương hiệu này đang gây sốt với bản collab cùng NTK Kim Min Ju với họa tiết cỏ 4 lá trên các sản phẩm đi mưa. Với phiên bản kết hợp đặc sắc, giá của thiết kế này dao động từ 1,2 – 2,8 triệu đồng.

Mới đây vào đầu năm 2024, AU Brands công bố đã mua lại toàn bộ thương hiệu nước Anh bao gồm công ty mẹ. Đồng nghĩa với việc Rockfish Weatherwear đã trở thành thương hiệu 100% Hàn Quốc có mặt tại 49 quốc gia trên toàn cầu. Tương tự với thương vụ của Fila Korea năm xưa.

Không chỉ dừng lại ở đó, lý do Rockfish Weatherwear được ưa chuộng rộng khắp các quốc gia lân cận như Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam còn nhờ vào sự đa dạng của những kiểu giày thời trang, độc đáo.

Trong 1 phỏng vấn, CEO của thương hiệu này cho biết: Rockfish Weatherwear đang tiếp tục mở rộng độ lan tỏa của brand nhờ vào các sản phẩm đặc trưng theo mùa. Cụ thể, mùa xuân là giày Mary Janes, boots đi mưa cho mùa hè, phụ kiện thời trang mùa thu và boots mùa đông. Đặc biệt, những mẫu giày mang phong cách Ballet Core của Rockfish Weatherwear đã chứng kiến sự lăng xê nhiệt tình của loạt người nổi tiếng và giới trẻ châu Á.

Bryn Velcro Sneakers

Kiểu giày sneakers mang phong cách Ballet Core lạ mắt, có đế cao được cô nàng Thạch Trang vô cùng yêu thích trong đợt mua sắm ở Hàn Quốc vừa qua. Đây cũng là mẫu giày đặc trưng, bán chạy của Rockfish Weatherwear khi sở hữu ngoại hình “bánh bèo” trong hình hài giày thể thao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.